Nhà sản xuất Anh Trai Say Hi muốn thành 'kỳ lân' ngành giải trí
Nhà sáng lập DatVietVAC đề nghị có chính sách tập trung cho phát triển và xuất khẩu nội dung toàn cầu, tạo điều kiện để doanh nghiệp thành kỳ lân công nghệ truyền thông - giải trí.
18 kết quả phù hợp
Nhà sáng lập DatVietVAC đề nghị có chính sách tập trung cho phát triển và xuất khẩu nội dung toàn cầu, tạo điều kiện để doanh nghiệp thành kỳ lân công nghệ truyền thông - giải trí.
Tài khoản Hiếu Organ chuyên đăng video nhạc nền karaoke có hơn 50 triệu lượt xem mỗi tháng. YouTube xếp người này trên hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.
YouTube thông báo xóa bỏ tab Trending. Quyết định này làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi Vpop, đòi hỏi nghệ sĩ Việt có những chiến thuật mới thay vì cứ đổ tiền tỷ cho MV.
Không khí siêu nhạc hội 8Wonder Winter đang nóng hơn trên khắp mặt trận khi ban tổ chức sự kiện tung setlist chính thức của ban nhạc đình đám thế giới Imagine Dragons.
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Giữa thị trường gameshow nhạc Việt cạnh tranh khốc liệt, Anh Trai "Say Hi" được xem là nước đi táo bạo khi khai thác khía cạnh mới mẻ về cả âm nhạc và khách mời.
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.
Không chỉ nổi tiếng với 2 ngày 1 đêm, The masked singer Vietnam hay Rap Việt, DatVietVAC còn sở hữu mạng lưới phát hành nội dung rộng khắp và cộng đồng hàng trăm triệu người dùng.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Sau hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, rapper Jombie đã để lại dấu ấn nhất định trong giới underground với nhiều sản phẩm cán mốc triệu view.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
Sau gần 3 ngày đăng tải, MV "Cần một lý do" của K-ICM đã liên tục lập kỷ lục thị trường âm nhạc Việt khi đạt hơn 1 triệu lượt dislike.
Dù bị tẩy chay, nhận lượng dislike lớn nhưng MV Cần một lý do của K-ICM vẫn đứng đầu top xu hướng tại Việt Nam.
Đứng giữa con đường âm nhạc chông gai, Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng suy sụp khi đọc những lời phỉ báng, đã bật khóc gọi điện cho mẹ.
Ông Đinh Bá Thành, nhà sáng lập, Chủ tịch điều hành Tổ hợp công nghệ truyền thông và giải trí DatVietVAC cùng lúc đón nhận 2 giải thưởng tầm cỡ châu Á.