Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà sáng lập DatVietVAC nhận 2 giải thưởng tầm cỡ châu Á

Ông Đinh Bá Thành, nhà sáng lập, Chủ tịch điều hành Tổ hợp công nghệ truyền thông và giải trí DatVietVAC cùng lúc đón nhận 2 giải thưởng tầm cỡ châu Á.

Ngày 11/10, 2 giải thưởng uy tín trong khu vực đã đồng thời được tổ chức: ACES Awards 2018 (Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards 2018) tại khách sạn Fairmont, Singapore và The Asia HRD Awards 2018 (Asia Human Resources Development Awards 2018) tại White Palace, TP.HCM.

Với những cống hiến trong 25 năm để phát triển ngành truyền thông giải trí Việt Nam, đưa Tổ hợp DatVietVAC trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành, ông Đinh Bá Thành - Chủ tịch điều hành Tổ hợp DatVietVAC - được xướng tên tại hạng mục “Eminent Leaders in Asia” (Nhà lãnh đạo xuất chúng châu Á) trong khuôn khổ ACES Awards, Singapore.

DatVietVAC anh 1
Ông Đinh Bá Thành nhận giải thưởng Eminent Leaders in Asia tại ACES Awards 2018, Singapore.

Cùng ngày, ông cũng được được vinh danh trong hạng mục “Movers & Shakers” (Người dẫn đầu và thay đổi) tại The Asia HRD Awards trong việc xác lập tầm nhìn và dẫn dắt thành công Tổ hợp DatVietVAC, thể hiện ở những bước nhảy vượt bậc trong lộ trình hội nhập cùng cách mạng công nghệ 4.0.

Thành lập năm 1994, DatVietVAC mang sứ mệnh thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí. Xuất phát điểm với 3 công ty thành viên gồm DatViet Media, Datviet OOH và DDB Việt Nam, DatVietVAC hiện phát triển mạnh mẽ với 11 công ty thành viên gồm các tên tuổi lớn trong ngành như DongTay Promotion, TK-L, M&T Pictures, DID TV, Nomad MGMT VietNam.

DatVietVAC anh 2
Ông Triệu Thế Hiệp đại diện cho ông Đinh Bá Thành nhận giải thưởng “Movers & Shakers” tại The Asia HRD Awards 2018.

Năm 2017, Tổ hợp DatVietVAC đứng nhất bảng xếp hạng ngành công nghiệp truyền thông và viễn thông (VNR 500) và đứng thứ 11 trong danh sách các công ty phát triển nhanh nhất Việt Nam (Fast 500).

Năm nay, DatVietVAC đánh dấu thành công tiên khởi trong việc thiết lập và phát triển hệ sinh thái công nghệ giải trí truyền thông với hàng trăm triệu khán giả. Thấu hiểu những thay đổi nhanh chóng, DatVietVAC không ngừng đầu tư vào cuộc cách mạng “digital culture”, coi đó là cốt lõi tạo giá trị mới và thịnh vượng cho công dân đất Việt.

DatVietVAC anh 3
Hai giải thưởng đánh dấu chặng đường Chủ tịch điều hành Tổ hợp DatVietVAC của ông Đinh Bá Thành.

Riêng 9 tháng đầu năm, TV shows và dramas của DatVietVAC thống lĩnh bảng xếp hạng Youtube trending, đạt 6 tỷ lượt xem và 13 triệu đăng ký kênh. Tháng 9 cũng đánh dấu lần đầu các nội dung của DatVietVAC chạm mốc 1 tỷ lượt xem/tháng.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm