Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choco.Pie trao 5 xe Honda Rebel 300 cho khách trúng giải

Ngoài Honda Rebel 300, Choco.Pie còn hàng nghìn phần quà thú vị dành tặng khách hàng trong chương trình “Lên rừng xuống biển - Ngập quà tiếp sức”.

Mùa hè qua, Choco.Pie đã tiếp sức cho những người đam mê xê dịch, yêu thích trải nghiệm đầy nắng gió bằng chương trình “Lên rừng xuống biển - Ngập quà tiếp sức”. Khách hàng có cơ hội nhận được 7 món quà thú vị khi tham gia cào thẻ may mắn bên trong mỗi hộp bánh phiên bản hè 2018.

Choco.Pie qua tang anh 1
Chiếc xe Honda Rebel 300 là bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi.

Trong đó, món quà đắt giá nhất là 5 chiếc Honda Rebel 300 dành cho những người đam mê xe. Được cùng nửa kia vi vu trên chiếc xe trị giá 125 triệu lên rừng xuống biển sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Choco.Pie qua tang anh 2
Một khách hàng may mắn đã nhận được chiếc xế có động cơ mạnh mẽ và ngoại hình bắt mắt.

Những chiếc Honda Rebel 300 đã tìm được chủ nhân may mắn. Tuy nhiên, Choco.Pie vẫn còn hàng nghìn phần quà dành cho khách hàng tham dự chương trình như máy quay Go pro Hero 5 và Flycam Upair drone camera 2,7k.

Go Pro và Flycam là những món đồ công nghệ cao, được trang bị tính năng ưu việt cho bạn thỏa sức chụp hình, quay phim cả trên trời lẫn trên đường. Đây còn là món phụ kiện thời thượng được giới trẻ ưa chuộng trong những chuyến đi xa.

Có Go Pro hay Flycam đồng hành, bạn sẽ không sợ bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp đẽ trên hành trình của mình. Hai “trợ thủ” này còn giúp bạn dễ dàng phá vỡ mọi giới hạn, khám phá những góc chụp đầy mới lạ, độc đáo.

Choco.Pie qua tang anh 3
Máy quay Go pro Hero 5 và Flycam Upair drone camera 2,7k, balo chống nước và nhiều phần quà thú vị dành cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng hàng nghìn balo du lịch, balo chống thấm, mũ bảo hiểm và phao bơi thời trang. Với những ai mê nắng vàng biển xanh, balo chống thấm và phao bơi thời trang chính là những món đồ không thể thiếu. Còn với người mê “lên rừng”, balo du lịch có thể “cất cả thế giới” và mũ bảo hiểm chắc hẳn là những món đồ để bạn hoàn chỉnh hành trang du lịch của mình và yên tâm du ngoạn bốn phương.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/10. Độc giả nhanh tay gom bánh để tìm vận may bên trong những tấm thẻ cào. Với những người chơi trúng giải, đừng quên gửi thông tin nhận thưởng về Choco.Pie từ nay đến hết ngày 30/10.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm