Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh phủ chocolate tăng 70% hàm lượng cacao

Sự hòa quyện giữa cốt bánh mềm mịn, phủ chocolate đậm đà, thơm lừng cùng với lớp Marshmallow dẻo xốp hứa hẹn kích thích vị giác của người thưởng thức từ miếng cắn đầu tiên.

Nhiều lợi ích của chocolate đã được chỉ ra như chống lão hóa, thư giãn cơ và kích thích não bộ hoạt động. Ngoài những tác động tích cực đến sức khỏe, chocolate còn khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho người thưởng thức, từ vị đắng nồng nàn đến vị ngọt đậm đà. Từ đó, Orion Việt Nam đã nghiên cứu và giới thiệu Choco.Pie Dark mới với 70% hàm lượng cacao tăng thêm.

Vị chocolate đậm đà là điểm hấp dẫn của bánh Choco.Pie Dark. Chỉ với một miếng cắn, bạn dễ dàng cảm nhận lớp phủ chocolate thơm nồng, kế đến là lớp bánh bông lan mềm mịn, rồi lại thích thú với vị ngọt nhẹ của Marshamallow; tất cả sẽ tạo nên “bản giao hưởng” tuyệt vời của vị giác. Sản phẩm mới có bao bì sang trọng với 2 tông màu đỏ - đen quen thuộc.

Choco.Pie Dark anh 1
“Chàng hươu” Lee Kwang Soo tràn trề năng lượng khi thưởng thức chiếc bánh Choco.Pie Dark.

“Thông điệp ‘Tình’ đã gắn kết người tiêu dùng với Choco.Pie thời gian qua. Vì vậy với sản phẩm Choco.Pie Dark, Orion sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp ‘Tình’ nhưng dưới góc độ trẻ trung hơn, để kết nối những bạn trẻ với nhau”, ông Lee Hyuk Je - Giám đốc Marketing của Orion Việt Nam - chia sẻ.

Ông cũng chia sẻ thêm: “Choco.Pie có một giá trị đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng, gắn với những kỷ niệm thời thơ ấu, kết nối các thành viên trong gia đình. Vậy nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Choco.Pie Dark cũng sẽ được người tiêu dùng ưu ái và ủng hộ trong thời gian tới”.

Choco.Pie Dark anh 2
Bánh phủ chocolate tăng thêm 70% hàm lượng cacao là món quà dành cho những tín đồ thích vị chocolate đậm đà.

Choco.Pie Dark anh 3

Tập đoàn Orion là một trong những tập đoàn bánh kẹo hàng đầu ở Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại bánh kẹo. Sau gần 25 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Orion Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Choco.Pie Dark mới, tăng thêm 70% hàm lượng cacao so với dòng sản phẩm Choco.Pie truyền thống. Choco.Pie Dark có hương vị đậm đà của cacao hòa quyện với vị ngọt của lớp chocolate bao phủ và kết hợp với lớp Marshmallow mềm dẻo tạo nên một trải nghiệm đặc biệt khiến người thưởng thức khó mà chối từ. Bạn đọc xem thêm thông tin tại website và fanpage

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm