Ngoại giao văn hóa góp phần xây dựng thông điệp quốc gia Việt Nam
Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu khẳng định chiến lược Ngoại giao văn hóa đến năm 2020 tạo sự lan tỏa và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ngoại giao văn hóa.
690 kết quả phù hợp
Ngoại giao văn hóa góp phần xây dựng thông điệp quốc gia Việt Nam
Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu khẳng định chiến lược Ngoại giao văn hóa đến năm 2020 tạo sự lan tỏa và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ngoại giao văn hóa.
Chủ tịch Con Cưng: Chúng tôi chịu thiệt hại, nhưng không kiện đối tác
Nói với báo giới, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Con Cưng Nguyễn Quốc Minh cho biết muốn đồng hành phát triển với đối tác thay vì gặp sự cố là đưa nhau ra tòa kiện.
Lovekids Việt Nam tung bộ sưu tập hè thu ấn tượng đến từng đường nét
Nhãn hiệu Lovekids Việt Nam vừa tung ra bộ sưu tập thời trang trẻ em cao cấp mùa hè thu, hứa hẹn giúp bé tạo dựng phong cách thời trang đáng yêu.
Trở về Trung thu xưa, kết nối tình thân với bộ sản phẩm trà Btea
Ngày 24/7 tại Khách sạn Metropole Hà Nội, thương hiệu trà Btea đã ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt mùa trung thu 2018 với tên gọi “Trở về”.
'Chào buổi sáng' VTV1 ra mắt phiên bản mới
“Chào buổi sáng” phiên bản mới sẽ lên sóng từ 1/8, do đội ngũ ban Thời sự phối hợp với kênh VTV8, VTV9, các cơ quan thường trú của VTV tại nước ngoài thực hiện.
Masan bắt tay ông lớn xúc xích Hàn để thúc đẩy tiêu thụ thịt chế biến
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Thông điệp 'hạnh phúc đến từ sự hài lòng' trong phim ngắn về phở
Đoạn phim ngắn có chủ đề “Phở - Hạnh phúc đến từ sự hài lòng” gửi gắm thông điệp về hành trình tận tụy mang đến những sản phẩm chất lượng, hướng đến sự hài lòng của thực khách.
Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu Qui Phúc, tham gia hoạt động nhân ái
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính thức trở đại sứ thương hiệu của Công ty Qui Phúc, thực hiện hoạt động thiện nguyện lan tỏa cảm hứng sống đẹp.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Startup LaTa: ‘Không ai cố gắng hoài mà vẫn thất bại’
Khởi nghiệp thành công trên Lazada, anh Nguyễn Tấn Tài - chủ thương hiệu túi da Việt LaTa cho biết sẽ luôn ủng hộ Lazada bởi “Mình bắt đầu từ đâu, mình sẽ ưu tiên chỗ đó hơn".
V.League 2018 hấp dẫn hơn nhờ các HLV trẻ
46 là độ tuổi trung bình của 14 nhà cầm quân tại hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Sự trẻ hóa “chất xám” ở đội ngũ ban huấn luyện đang thổi vào V.League 2018 luồng gió mới.
Mỹ phẩm Ngọc Ý Châu đạt top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt
Ngày 22/4, thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Ý Châu đã nhận giải “Thương hiệu mạnh đất Việt năm 2018” do cục Sở hữu Trí tuệ trao tặng.
Ông trùm mì gói Acecook mở tiệm bán mì Nhật
Acecook Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Ringer Hut để kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam.
Lưu ý khi sử dụng thời trang da cao cấp
Những item thời trang cao cấp làm từ da thật thường có đặc tính hút ẩm, dễ bị mốc và khô cứng. Nếu biết cách chăm sóc, các phụ kiện này sẽ càng bóng đẹp theo thời gian.
'Gã khổng lồ' Masan và hành trình tìm lại vị trí dẫn đầu
Tự nhận đã có lúc bước nhầm khiến Masan bị văng xa khỏi top 10 công ty tập trung xây dựng thương hiệu và gặp khó khăn trong mảng khác, lãnh đạo công ty tin họ đang trở lại dẫn đầu.
Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
73 sản phẩm, dịch vụ CNTT đạt giải Sao Khuê 2018
Giải Sao Khuê 2018 nhận được 103 đề cử từ 80 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc.
Những dấu ấn làm nên thương hiệu Vingroup
Giới thiệu hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ trong các lĩnh vực chủ đạo của đời sống, Vingroup là cái tên quen thuộc với không ít người dân Việt Nam.
ĐH VinUni hợp tác với 2 trường hàng đầu của Mỹ như thế nào?
Đại diện đến từ ĐH Cornell và ĐH Pennsylvania thuộc nhóm 8 trường hàng đầu của Mỹ cho hay họ rất hào hứng khi tham gia xây dựng thương hiệu ĐH VinUni của Việt Nam từ con số 0.
'Đánh' cho Trung Nguyên tan đàn xẻ nghé để làm gì?
“Dù có chuyện gì, Vũ và các cộng sự vẫn vững lòng cùng nhau gìn giữ và phát triển Trung Nguyên cho cà phê, cho Tây Nguyên, cho nền nông nghiệp, như Vũ đã và vẫn đang làm".