Mở đầu buổi lễ, MC Lê Anh đã gây ấn tượng đặc biệt với màn giới thiệu bộ sưu tập tranh độc đáo về Trung thu xưa của họa sĩ Nguyễn Duy Nghiên. Đây là một sáng tác về Trung thu rất độc đáo dành riêng cho trà Btea.
MC Lê Anh ấn tượng với thương hiệu trà Btea vì mỗi sản phẩm đều ẩn một giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. |
Họa sĩ Nguyễn Duy Nghiên chia sẻ, ngày nay, trong nhịp sống hiện đại hối hả với các phương tiện truyền thông tân tiến, dường như ký ức Trung thu xưa đã nhạt nhòa trong tâm thức người Việt trẻ. Bộ tranh là ký ức về trung thu xưa trong ông, là hình ảnh các em nhỏ từ khắp vùng miền Tổ quốc bày cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, treo đèn lồng chơi các trò chơi dân gian.
“Tôi trao gửi toàn bộ bức tranh về ký ức Trung thu xưa cho thương hiệu trà Btea để sản xuất ra những bao bì sản phẩm trung thu tuyệt vời, giúp các gia đình Việt hiện đại trở về với miền ký ức đẹp đẽ”, họa sĩ Nguyễn Duy Nghiên bày tỏ.
Trà Btea sản xuất theo tiêu chuẩn sạch Việt Gap, khoác trên mình bộ áo mới gợi nhớ Trung thu xưa như nhắc nhớ người dùng về các giá trị gắn kết tình thân. |
Bà Hoàng Hồng Hạnh, Giám đốc thương hiệu trà Btea cho biết Btea mong muốn bộ sản phẩm “Trở về” sẽ giúp khách hàng chạm vào ký ức đẹp đẽ của những mùa Trung thu đã qua, với giá trị gắn kết tình thân gia đình, bạn bè, đối tác, người thân. Khi thưởng tách trà ấm nóng, với bánh trái hoa quả mùa thu và cùng ngắm trăng rằm Trung thu, người thưởng trăng sẽ hướng về tương lai với nhiều điều tốt đẹp.
Bà Hoàng Hồng Hạnh cho biết sản phẩm Btea Trung thu sẽ có mặt trong một lễ hội Trung thu lớn tại Đà Nẵng, bên cạnh các tà áo dài truyền thống để tái hiện bộ tranh “Trở về” của Btea. |
Btea sẽ phục vụ các sản phẩm trà tiêu biểu mùa Trung thu bao gồm: trà sen truyền thống đặc biệt, trà nhài truyền thống đặc biệt, trà Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng, trà ô long thượng hạng. Các loại trà túi nhúng bao gồm: trà nhài, trà lá sen, trà hồng sâm, trà hoa cúc, kèm các đồ uống trà truyền thống Bát Tràng.
Bao bì các sản phẩm trà “Trở về” của Btea mang tính truyền thống, phảng phất nét hiện đại. |
Họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch hội Mỹ thuật Việt Nam đánh giá cao ý tưởng thổi hồn cảm xúc về Tết Trung thu xưa vào sản phẩm Trung thu nay bằng hội họa. Cách định vị thương hiệu sản phẩm bằng văn hóa có vẻ mới lạ ở Việt Nam nhưng lại là xu thế chung của các thương hiệu tiêu biểu trên thế giới.
“Tôi rất hào hứng với bộ sản phẩm ‘Trở về’ mùa Trung thu 2018 của Btea. Ngoài việc đã quen thưởng trà Tân Cương hảo hạng của Btea mỗi ngày, tôi còn muốn lưu giữ một món quà đậm hồn Việt truyền thống trong dịp Trung thu đầy ý nghĩa gắn kết tình thân thời hiện đại”, họa sỹ Trần Khánh Chương nói.
Các tác phẩm của họa sĩ Nguyễn Duy Nghiên được trưng bày cùng sản phẩm Btea. |
Cùng tham dự buổi lễ ra mắt này, TS Nguyễn Hữu Tài - Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam nhận định thị trường chè Việt Nam rất tiềm năng, nhưng thách thức lớn nhất là câu chuyện xây dựng thương hiệu để chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và đi ra nước ngoài.
“Tôi rất vui mừng khi thấy Công ty Bình Hưng đã chú trọng tới việc xây dựng thương hiệu Btea rất bài bản, gắn liền với dấu ấn văn hóa dân tộc, một dân tộc luôn đề cao hiếu nghĩa làm đầu, luôn hướng về gia đình nguồn cội. Bộ sản phẩm ‘Trở về’ năm nay chính là một dấu ấn đẹp trong câu chuyện xây dựng thương hiệu gắn liền với văn hóa dân tộc của Btea”, TS Nguyễn Hữu Tài nói.
Góc trưng bài đậm màu truyền thống của Btea tại lễ ra mắt sản phẩm mới. |
Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam cũng tin tưởng với hướng đi này, Btea sẽ vững bước mở rộng thị trường Việt Nam, không chỉ là mỗi người Việt, mỗi du khách tới Việt Nam có nhu cầu trà đều trở thành khách hàng của Btea mà trong tương lai, Btea sẽ phục vụ trực tiếp tại nhiều nước chuộng trà trên thế giới.
Hệ thống showroom và cửa hàng:
Tầng 10 Tòa nhà Prime Center - 53 Quang Trung, Hà Nội.
Khách sạn Pan Pacific, tầng sảnh - số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.
InterContinental Danang - Sun Peninsula Resort, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Số 221, đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.HCM.
Lô 5 đường Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hoá.