Người Việt chi gần 42 tỷ đồng sắm áo dài đón Tết trên sàn TMĐT
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
73 kết quả phù hợp
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất miền Bắc được tổ chức tại Ocean City sẽ là lựa chọn phù hợp để các gia đình sắm Tết, chơi xuân năm nay.
Lợi dụng tên tuổi của các chuỗi đại lý mua bán smartphone uy tín, nhiều đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tài sản của khách hàng từ vài chục nghìn đồng đến hàng chục triệu đồng.
Đến ngày lên xe về quê, Kiều Anh (làm việc tại TP.HCM) vẫn chưa nhận được số hàng đặt làm quà Tết cho gia đình vì mua quá sát ngày, shipper chưa kịp giao.
Thu nhập, thưởng Tết đều giảm, vợ chồng anh Trung đau đầu với hàng loạt khoản chi tiêu ngày Tết như trang trí nhà cửa, mua sắm cá nhân, quà cho bố mẹ, vé máy bay về quê...
Với những nỗ lực làm việc nghiêm túc, Nguyễn Tiến Hưng và thương hiệu TeeLab đã có mặt trong top 40 “Doanh nhân khởi nghiệp nổi bật” của Lazada Việt Nam năm 2022.
Theo ghi nhận, giá cả phần lớn hàng hóa phục vụ Tết giữ ở mức ổn định nhưng vẫn có một số mặt hàng tăng, đặc biệt là các nguyên liệu thiết yếu cho những mâm cơm tất niên.
Năm nay, Tết Nguyên đán đến sớm đồng nghĩa việc từ cách đây cả tháng, nhiều sản phẩm thuộc danh mục hàng Tết đã được áp dụng chiết khấu để kích cầu.
Nhiều siêu thị đón lượng khách đông đúc gấp đôi, gấp 3 lần ngày thường trong những ngày đầu năm 2023.
Mua sắm tùy hứng, không lên danh sách cụ thể hay mất nhiều thời gian lựa chọn là những sai lầm dân văn phòng hay mắc phải trong thời điểm cuối năm bận rộn.
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Với chị em nội trợ, Tết là thời điểm thích hợp để sắm sửa vật dụng trang trí nhà cửa và dụng cụ bếp, sẵn sàng đón năm mới đủ đầy.
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Muốn tạo bất ngờ cho mẹ trong dịp Tết, Nam Võ (28 tuổi, TP.HCM) chi 170.000 USD mua nhẫn kim cương tại Thái Lan để làm quà.
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.