TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
1.050 kết quả phù hợp
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Trung Quốc tích trữ vàng để giảm phụ thuộc vào USD?
Trung Quốc từng bất ngờ tiết lộ nắm giữ 600 tấn vàng sau 6 năm không công bố bất cứ giao dịch mua vàng nào. Giờ đây, nước này có thể tiếp tục âm thầm tích trữ kim loại quý.
Lạm phát Nhật Bản lên mức cao nhất trong 40 năm
Lạm phát tại Nhật Bản đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 40 năm trong tháng 10, do ngân hàng trung ương vẫn giữ chính sách lãi suất thấp.
Thị trường tiền tệ dần ổn định
Tỷ giá USD/VNĐ đi ngang, lãi suất liên ngân hàng xuống dưới 5%/năm tạo điều kiện để NHNN phát hành tín phiếu hút tiền về thay vì phải liên tục bơm tiền hỗ trợ các ngân hàng.
Bộ Tài chính: Hơn 152.000 tỷ đồng trái phiếu được mua lại trước hạn
Theo số liệu mới nhất từ Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 10, đã có 152.500 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được mua lại trước hạn, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm 2021.
Kia Carens - mẫu xe đa năng phù hợp với nhiều khách hàng
Nhân tố mới Kia Carens hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người dùng nhờ sự đa dạng về phiên bản cùng mức giá trải dài.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Ngân hàng Nhà nước giảm giá bán USD
Giá bán USD tại Sở giao dịch NHNN đã giảm 10 đồng từ sáng nay (11/11), xuống mức 24.860 đồng/USD, đánh dấu phiên giảm đầu tiên trong năm nay của tỷ giá ngoại tệ này.
Nên đầu tư bất động sản nào nếu tín dụng 2023 vẫn khó?
Với kịch bản tín dụng 2023 tiếp tục bị siết chặt, chuyên gia cho rằng nhà đầu tư nên tập trung vào các bất động sản ven khu công nghiệp, nhà phố và sản phẩm phục vụ nhu cầu ở thực.
Shopee, Lazada ráo riết tung sale ngày Lễ độc thân
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Cách nhân viên Hàn Quốc chọn nơi làm việc
Sau đại dịch, đi làm không còn là điều bắt buộc, thay vào đó, nhiều người lao động Hàn Quốc được tự do lựa chọn nơi làm việc.
Những khách hàng bí ẩn vừa gom hàng trăm tấn vàng
Các ngân hàng trung ương trên thế giới đã mua gần 400 tấn vàng trong quý III, nhưng phần lớn thương vụ đều không công khai bên mua.
Thị trường gặp khó, vì sao chủ đầu tư căn hộ vẫn bung hàng?
Trong bối cảnh thị trường bất động sản chưa hết ảm đạm, một số chủ đầu tư vẫn quyết định bung hàng mở bán vào quý IV năm nay, dù sức mua thực tế còn bỏ ngỏ.
Bella Hadid lăng xê mốt diện váy thủng lỗ
Trang phục mùa thu của Bella Hadid theo phong cách cổ điển. Cách nữ người mẫu phối quần áo cùng phụ kiện khiến tạo hình thêm phần khác biệt.
Mercedes sẽ tham gia cạnh tranh thị trường xe điện tại Việt Nam
Chia sẻ với Zing, ông Bradley Kelly - CEO của Mercedes-Benz Việt Nam - cho biết hãng sẽ triển khai dòng xe điện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2022.
iPhone 14 xách tay đội giá, cao hơn chính hãng 5 triệu đồng
Giá iPhone 14 Pro Max hàng xách tay trên thị trường đang cao hơn hàng chính hãng 2-5 triệu đồng do lượng hàng không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Các ông lớn xuất bản toàn cầu giữ vững vị thế trong Covid-19
Đại dịch Covid-19 có nhiều ảnh hưởng nhưng không làm thay đổi đến vị thế của các nhà xuất bản toàn cầu.
Tác động của dữ liệu tới tương lai của xuất bản
Quyết định những cuốn sách và nội dung nào được xuất bản dựa trên dữ liệu là xu hướng mới, giúp người làm sách biết được độc giả đang thích đọc gì.
Đồ hiệu và nghệ thuật thành nơi trú ẩn lạm phát
Lạm phát và triển vọng kinh tế xấu đi không làm hạ nhiệt nhu cầu đối với những hàng hóa xa xỉ. Nhiều người thậm chí còn coi đây là hàng rào chống lại rủi ro lạm phát.
Ngành xuất bản toàn cầu đang phục hồi sau đại dịch
Theo một báo cáo mới của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO), ngành công nghiệp xuất bản toàn cầu đang dần phục hồi sau đại dịch.