Hành trình đánh thức thương hiệu ngủ quên
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
18 kết quả phù hợp
Hành trình đánh thức thương hiệu ngủ quên
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
Chiếc burger được yêu thích nhất nước Mỹ
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Cách thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng đương đầu sóng gió
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
Burger King chi 275 triệu đôla quảng cáo mỗi năm
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
Giá đồ ăn nhanh tăng chóng mặt trong năm 2022
Thức ăn nhanh được cho là có giá cả phải chăng, nhất là ở các nước phương Tây, nhưng năm nay mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
Ăn hamburger, gimbap cũng khiến người Hàn phải đắn đo
Trước tình hình lạm phát khiến các món ăn phổ thông nhất cũng tăng giá, nhiều người dân Hàn Quốc phải thắt chặt chi tiêu, hạn chế ăn ngoài.
Bình An khoe vẻ bảnh bao tại lễ tái xuất Burger King Trung Hòa
Ngày 10/7, diễn viên Bình An đã có màn giao lưu vui nhộn với các thực khách trong buổi khai trương Burger King tại số 99 Trung Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hai nhà sáng lập bỏ học của Burger King và Popeyes
Cả hai nhà sáng lập của 2 thương hiệu Burger King và Popeyes đều bỏ ngang việc học trước khi lập ra những chuỗi cửa hàng fast-food lừng danh khắp thế giới.
Các cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng xưa nay khác nhau thế nào?
Thức ăn nhanh là một phần không thể thiếu của nhịp sống tất bật hiện đại. Bất cứ "tên tuổi" lớn nào trong ngành ẩm thực này cũng có hình ảnh đáng nhớ một thời để cùng nhìn lại.
Adayroi.com ưu đãi đa dạng ngành hàng nhân Ngày độc thân
Mừng Ngày độc thân, Adayroi.com - trung tâm thương mại điện tử của Vingroup - tung ra khuyến mãi lớn với thông điệp "Mình không một mình”, cùng hàng nghìn sản phẩm giảm tới 50%.
Burger King gia nhập khu ẩm thực trực tuyến lớn nhất VN
Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.
10 chiêu PR ấn tượng nhất năm 2014
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
9 cặp đối thủ kinh doanh lớn nhất mọi thời đại
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
10 quảng bá độc chiêu của thương hiệu lớn
Thanh toán hóa đơn cafe bằng một nụ hôn hay cuộc thi nhìn không chớp mắt nằm trong chiến dịch quảng cáo Galaxy S4 nằm trong số những chiêu thức PR sản phẩm mới lạ của nhiều công ty lớn.
Những cuộc chiến khốc liệt nhất lịch sử kinh doanh thế giới
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
10 quảng cáo 'phản chủ' nhất mọi thời đại
Nike, McDonald, KFC, hay hãng viễn thông Vodafone... từng có những clip quảng cáo tự hại mình một cách hài hước.