Hành trình đánh thức thương hiệu ngủ quên
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
18 kết quả phù hợp
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
Thức ăn nhanh được cho là có giá cả phải chăng, nhất là ở các nước phương Tây, nhưng năm nay mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
Trước tình hình lạm phát khiến các món ăn phổ thông nhất cũng tăng giá, nhiều người dân Hàn Quốc phải thắt chặt chi tiêu, hạn chế ăn ngoài.
Ngày 10/7, diễn viên Bình An đã có màn giao lưu vui nhộn với các thực khách trong buổi khai trương Burger King tại số 99 Trung Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Cả hai nhà sáng lập của 2 thương hiệu Burger King và Popeyes đều bỏ ngang việc học trước khi lập ra những chuỗi cửa hàng fast-food lừng danh khắp thế giới.
Thức ăn nhanh là một phần không thể thiếu của nhịp sống tất bật hiện đại. Bất cứ "tên tuổi" lớn nào trong ngành ẩm thực này cũng có hình ảnh đáng nhớ một thời để cùng nhìn lại.
Mừng Ngày độc thân, Adayroi.com - trung tâm thương mại điện tử của Vingroup - tung ra khuyến mãi lớn với thông điệp "Mình không một mình”, cùng hàng nghìn sản phẩm giảm tới 50%.
Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Thanh toán hóa đơn cafe bằng một nụ hôn hay cuộc thi nhìn không chớp mắt nằm trong chiến dịch quảng cáo Galaxy S4 nằm trong số những chiêu thức PR sản phẩm mới lạ của nhiều công ty lớn.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
Nike, McDonald, KFC, hay hãng viễn thông Vodafone... từng có những clip quảng cáo tự hại mình một cách hài hước.