Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Burger King gia nhập khu ẩm thực trực tuyến lớn nhất VN

Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.

Ngày 18/12, foodpanda Việt Nam, công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến toàn cầu và Burger King, thương hiệu thức ăn nhanh lớn thứ 2 thế giới, công bố quan hệ hợp tác độc quyền và mang tính chiến lược. Cùng với sự hợp tác này, những khách hàng yêu thích thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng này có thể đặt hàng qua ứng dụng gọi món trực tuyến foodpanda, hoặc thông qua trang web foodpanda.vn. Chỉ với 4 bước đơn giản, khách hàng có thể thưởng thức đặc sản hamburger Whopper lừng danh trên thế giới ngay tại nhà hoặc văn phòng của mình trong thời gian nhanh nhất. Ưu tiên hàng đầu của Burger King và foodpanda chính là mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, những bữa ăn tươi ngon với nguyên liệu chất lượng nhất và dịch vụ nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất.


Để chúc mừng cho quan hệ hợp tác này, Burger King sẽ giảm giá 20% cho tất cả các món có trên thực đơn của mình tại foodpanda, với mã code BURGERKING. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho đơn hàng thanh toán trực tuyến trên ứng dụng di động và trang web foodpanda.vn, và có giá trị đến thứ sáu, ngày 26/12.


foodpanda và Burger King hiện đã có quan hệ hợp tác tại thị trường Indonesia và Brunei, tuy nhiên, hợp tác này là độc quyền và duy nhất tại Việt Nam. Dịch vụ giao hàng Burger King trên foodpanda sẽ bắt đầu triển khai tại khu vực TP.HCM và mở rộng đến khu vực Hà Nội trong vài tháng tới.

Ông Tauriq Brown, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành foodpanda Việt Nam, chia sẻ: “Sự ra đời của quan hệ hợp tác này một lần nữa thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng Việt Nam những lựa chọn ẩm thực tốt và tiện lợi nhất dù ở bất cứ đâu. Là một thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, Burger King đã đặt niềm tin vào dịch vụ giao hàng trực tuyến của chúng tôi. Đây là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ để xây dựng foodpanda trở thành khu ẩm thực trực tuyến số một tại Việt Nam”.


“Burger King đã gặt hái được rất nhiều thành công tại trị trường Việt Nam, và hôm nay, chúng tôi có những bước tiến xa hơn trong việc phát triển dịch vụ của mình qua việc triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi cùng foodpanda. Với dịch vụ này, khách hàng của chúng tôi có thể thưởng thức món ngon tại nhà hoặc tại nơi làm việc một cách tiện lợi hơn. Chúng tôi rất hài lòng khi ký kết hợp tác độc quyền này và tin rằng cả hai sẽ cùng củng cố vị thế tại thị trường tại Việt Nam”, ông Nguyễn Gia Thanh, Giám đốc Điều hành Burger King Việt Nam chia sẻ.


Ra mắt tại Việt Nam vào giữa năm 2012 và hiện đang có mặt tại 5 thành phố (Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ), foodpanda hiện là trang cung cấp dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh hợp tác với Burger King, công ty hiện đang hợp tác với hơn 1000 nhà hàng đối tác, mang đến những món ăn phổ biến và độc đáo nhất cho khách hàng với mức giá không thay đổi so với nhà hàng. Dịch vụ miễn phí của foodpanda được cung cấp qua ứng dụng đặt hàng trên điện thoại và máy tính, kết nối trực tiếp qua hotline miễn phí (18006048).

Burger King đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011 với nhà hàng đầu tiên mở tại sân bay Tân Sơn Nhất. Từ tháng 10/2012, Burger King đã mở rộng chuỗi nhà hàng tại trung tâm TP.HCM đến thị trường Hà Nội và Đà Nẵng. Cho đến nay, với hơn 16 nhà hàng, thương hiệu đã có những thành công đáng kể trong việc phát triển tại thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn.

Download ứng dụng foodpanda miễn phí tại đây.

foodpanda

Tư liệu: foodpanda

Bạn có thể quan tâm