Đoạn quảng cáo có bối cảnh và nội dung gần gũi với thế hệ người Việt hiện đại luôn bận rộn với cuộc sống và công việc tại những thành phố lớn. Họ có thể tận hưởng cuộc sống tiện lợi cùng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trang web trực tuyến foodpanda.vn, với thực đơn đồ ăn hấp dẫn và đa dạng từ số lượng nhà hàng đối tác khổng lồ. Quảng cáo sẽ lên sóng trên các kênh truyền hình lớn cấp quốc gia, bao gồm VTV, HTV, SCTV, HanoiTV, VTVcab và YanTV.
Ông Tauriq Brown, nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của foodpanda Việt Nam, chia sẻ: “Foodpanda luôn gắn liền với sự tiện dụng, lựa chọn ẩm thực đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ cao do ứng dụng công nghệ hiện đại. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng của mình phương thức đặt đồ ăn thuận tiện nhất, dù họ đang ở đâu. Việc ra mắt quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam sẽ củng cố cam kết này cũng như nâng cao vị thế của chúng tôi với tư cách là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Quảng cáo này sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với thêm hàng nghìn hộ gia đình Việt Nam, giúp họ trải nghiệm lối sống thật hiện đại và tiện lợi”.
Với khoản đầu tư gần đây lên đến 60 triệu USD, Foodpanda cam kết sẽ tiếp tục đầu tư cho tăng trưởng tại những thị trường hiện có, qua việc mở rộng hệ thống đối tác và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Công ty cũng vừa giới thiệu ứng dụng điện thoại thế hệ mới hoạt động trên tất cả các hệ điều hành phổ biến. Giao diện thân thiện với người dùng của ứng dụng đã giúp foodpanda Việt Nam củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, trong một thị trường đầy tiềm năng với hơn 20 triệu người dùng smartphone.
![]() |
Thông tin về Foodpanda
Foodpanda, và thương hiệu liên kết hellofood và Delivery Club, là dịch vụ đặt hàng thức ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia. Foodpanda giúp các nhà hàng tăng sự hiện diện trong thế giới điện thoại di động và trực tuyến và cung cấp cho họ một công nghệ trực tuyến không ngừng phát triển. Với người tiêu dùng, Foodpanda cung cấp sự tiện lợi và nhiều sự lựa chọn nơi họ có thể chọn món ăn yêu thích khi đặt đồ ăn trực tuyến trên website hoặc thông qua các ứng dụng. Fodpanda và hellofood hoạt động tại Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Pakistan, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, Bangladesh, Kazakhstan, Azerbaijan, Campuchia, Hong Kong, Philippines, Nga, Ba Lan, Ukraine, Hungary, Romania, Bulgaria, Georgia, Serbia, Brazil, Mexico, Argentina, Chile, Colombia, Peru, Ecuador, Saudi Arabia, Jordan, Lebanon, Qatar, Nigeria, Morocco, Kenya, Ghana, Senegal, Bờ Biển Ngà, Rwanda, Tanzania, Uganda và Algeria.
Cùng xem quảng cáo TV tại đây
Để biết thêm chi tiết, truy cập website
Tư liệu: Foodpanda
Foodpanda tăng kinh phí phát triển 20 triệu USD
Foodpanda và Hellofood có mục tiêu nhắm đến hơn 40 quốc gia trong đầu năm 2014.
Foodpanda cho ra mắt ứng dụng đặt đồ ăn thế hệ mới
Foodpanda và thương hiệu liên kết Hellofood vừa có bước tăng tốc trong lĩnh vực di động, thông qua việc nâng cấp ứng dụng với một thiết kế hoàn toàn mới.
Lập 7 đoàn kiểm tra gỡ khó cho các dự án giao thông trọng điểm
Thủ tướng yêu cầu 7 đoàn kiểm tra bảo đảm tiến độ, chất lượng các dự án hoàn thành năm 2025 để đạt mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc.