300 nhân công đường sắt Cát Linh nghỉ việc được tuyển bổ sung
Gần 300 công nhân dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông nghỉ việc đã tuyển bổ sung đầy đủ, sẵn sàng tham gia vận hành.
348 kết quả phù hợp
300 nhân công đường sắt Cát Linh nghỉ việc được tuyển bổ sung
Gần 300 công nhân dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông nghỉ việc đã tuyển bổ sung đầy đủ, sẵn sàng tham gia vận hành.
Hàng trăm công nhân bỏ việc vì đường sắt Cát Linh chậm tiến độ
Gần 1.000 công nhân được Hà Nội đào tạo để phục vụ vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Do dự án chậm tiến độ quá lâu, gần 300 người đã bỏ việc.
Các dự án BT liên quan sai phạm của lãnh đạo Khánh Hòa
Tỉnh Khánh Hòa giao các dự án BT cho nhà đầu tư không qua đấu thầu, giá đất thấp hơn thực tế nhiều lần, gây hậu quả rất nghiêm trọng, làm thất thoát tài sản Nhà nước.
Dự án BT chưa xong, đất vàng sân bay Nha Trang đã được phân lô bán nền
3 dự án BT của Công ty Phúc Sơn sau 2 năm xây dựng chưa cái nào hoàn thành, trong khi đất vàng sân bay Nha Trang đã được phân lô bán nền.
Hé lộ hình ảnh tàu tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội lắp ráp tại Pháp
Đoàn tàu chạy ngầm đầu tiên của Việt Nam đang được lắp ráp tại Pháp và dự kiến hoàn thành trong tháng 10. Diện mạo được đánh giá có nhiều khác biệt so với tàu Cát Linh - Hà Đông.
Bộ Tài chính gỡ vướng cho metro số 1 ở TP.HCM
Sau khi được Bộ Tài chính tham gia ý kiến, tuyến metro số 1 ở TP.HCM chỉ còn chờ Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định nguồn vốn và khả năng cân đối vốn.
Nút thắt khiến dự án Cát Linh - Hà Đông 10 năm chưa thể khai thác
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết dự án cơ bản đã xong nhưng vướng mắc lớn nhất trong quá trình cung cấp hồ sơ của Tổng thầu để đánh giá an toàn hệ thống.
Thủ tướng chỉ ra 4 hậu quả lớn do chậm giải ngân vốn đầu tư công
Thủ tướng nhấn mạnh chậm giải ngân là “nút thắt cổ chai” đối với nền kinh tế, quyết cắt vốn, chuyển vốn từ các dự án không giải ngân được để sử dụng cho dự án có hiệu quả hơn.
Thủ tướng chủ trì hội nghị bàn cách giải ngân vốn đầu tư công
Ngày 26/9, Thủ tướng chủ trì hội nghị trực tuyến về thúc đẩy phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2019, trong đó các Bộ, ngành đưa ra nhiều đề xuất tháo gỡ vướng mắc pháp lý.
Dự án trường 7 tỷ dở dang, trẻ thiếu phòng học
Trong khi trẻ phải học ghép, học nhờ hội trường, công trình trường Mầm non Thiệu Tiến (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) xây dựng nhiều năm vẫn chưa thể hoàn thiện.
Bất thường các dự án BT ở Khánh Hòa
Nhiều dự án ở tỉnh Khánh Hòa được giao cho nhà đầu tư không qua đấu thầu; đất vàng đổi công trình được định giá thấp hơn thực tế hàng chục lần.
Lùi ngày vận hành tuyến metro số 1 ở Sài Gòn đến cuối năm 2021
Sau nhiều lần trễ hẹn, UBND TP.HCM quyết định đưa dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vận hành vào quý IV/2021.
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội 'chốt' thời hạn vận hành vào 2021
Sau 4 năm phải lùi tiến độ vì thiếu vốn, đoạn trên cao của tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đã chốt được thời gian vận hành chính thức vào tháng 4/2021.
Nợ công 3,2 triệu tỷ, dự án ODA đi gọi vốn đã có vấn đề
Ủy ban Tài chính ngân sách cho rằng vẫn tồn tại những dự án sử dụng vốn vay ODA chưa hiệu quả từ khâu huy động, dẫn đến thực hiện, sử dụng vốn kém hiệu quả, tạo ra nhiều hệ lụy.
Khởi công cầu dây văng lớn nhất của quỹ Nam Phương tại Tiền Giang
Ngày 27/7, Quỹ thiện nguyện Nam Phương (NPF) tổ chức lễ khởi công cầu Khang Phúc - cầu dây văng lớn nhất do quỹ xây dựng tại Tiền Giang, giúp người dân đi lại thuận tiện hơn.
Toàn cảnh tuyến metro 33.000 tỷ khi hoàn thành 99% phần trên cao
Sau nhiều năm chậm tiến độ, tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến số 3) đã hoàn thành gần 99% các hạng mục của phần trên cao.
Cận cảnh cây cầu 2.800 tỷ nối thẳng Hưng Yên - Hà Nam
Từ khi có cầu Hưng Hà bắc qua sông Hồng, khoảng cách từ trung tâm tỉnh Hưng Yên đến TP Phủ Lý, Hà Nam, chỉ còn khoảng 20 km, thời gian ôtô di chuyển là 20 phút.
Tuyến Cát Linh - Hà Đông 'nóng' trước giờ khai mạc kỳ họp HĐND Hà Nội
Kỳ họp HĐND khai mạc sáng 8/7 sẽ thảo luận nhiều nội dung kinh tế - xã hội, giao thông, địa chính, trong đó có việc hoàn thành các hạng mục của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Hà Nội dự kiến vay 1,75 tỷ USD cho tuyến metro Ga Hà Nội - Hoàng Mai
Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai có tổng vốn đầu tư dự kiến là 1,75 tỷ USD (khoảng 40.600 tỷ đồng), thời gian triển khai 2021-2025.
Hà Nội nhận khoản vay gần 100 triệu USD để vận hành đường sắt Cát Linh
Số tiền này để chi trả cho hệ thống kiểm soát vé tự động, hệ thống thiết bị công nghệ bảo dưỡng đoàn tàu, mua sắm đầu máy - toa xe...