Vì sao tàu Nhổn - ga Hà Nội đang chạy bị dừng đột ngột?
Đại diện Hanoi Metro cho biết đơn vị vừa có báo cáo Sở Giao thông vận tải về sự cố gián đoạn chạy tàu trên tuyến đường sắt đô thị hôm 24/10.
1.629 kết quả phù hợp
Vì sao tàu Nhổn - ga Hà Nội đang chạy bị dừng đột ngột?
Đại diện Hanoi Metro cho biết đơn vị vừa có báo cáo Sở Giao thông vận tải về sự cố gián đoạn chạy tàu trên tuyến đường sắt đô thị hôm 24/10.
Bình Định đề xuất thí điểm taxi bay
Taxi bay là loại hình vận chuyển sử dụng máy bay nhỏ chạy bằng điện, cất cánh và hạ cánh theo phương thẳng đứng, là phương tiện vận chuyển lý tưởng cho khách tham quan, du lịch.
Nguồn lực nào làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Phát hành trái phiếu Chính phủ, thu hút nguồn lực đầu tư trong nước, huy động nguồn lực nước ngoài... là những giải pháp huy động nguồn lực làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.
Đã sẵn sàng xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
Theo Thứ trưởng Bộ Tài chính Bùi Văn Khắng, việc chuẩn bị tài chính cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã sẵn sàng để đảm bảo nguồn lực ở mức cao nhất theo lộ trình phê duyệt.
Đề xuất tháo dỡ cầu thép 50 năm tuổi ở cửa ngõ TP.HCM
Cầu thép Long Kiểng ở TP.HCM được đề xuất tháo dỡ, thanh lý để giúp tiết kiệm chi phí quản lý và đảm bảo an toàn giao thông.
Bộ trưởng GTVT: Đường to mà ý thức không cao, tai nạn càng thảm khốc
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho rằng cùng với đầu tư hạ tầng, cần thay đổi thói quen của người tham gia giao thông.
Vị trí 12 ga tuyến đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành ở tỉnh Đồng Nai
Đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành có chiều dài 41,83 km, trong đó, đoạn qua TP.HCM dài hơn 11,7 km và qua Đồng Nai dài hơn 30 km.
Công an Đà Nẵng liên tiếp khám phá 7 vụ ma túy
Trong vòng 10 ngày, Công an TP Đà Nẵng đã phá 7 vụ, bắt giữ 14 đối tượng buôn bán ma túy cùng nhiều tang vật liên quan.
Lý do không di dời tuyến đường sắt hơn 15 năm dừng hoạt động
Dù đã dừng hoạt động hơn 15 năm, nhưng nhà ga đường sắt tại trung tâm thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) không được di dời, gây ô nhiễm môi trường và lãng phí tài sản.
Cần những cơ chế đặc biệt xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
GS.TS. Hoàng Văn Cường đề xuất cần chính sách rất đặc biệt như Nhà nước đặt hàng tập đoàn, doanh nghiệp trong nước để họ trở thành chủ dự án, tự tìm đối tác để đảm bảo tiến độ.
Đường sắt bán hơn 62.000 vé tàu Tết Ất Tỵ sau 2 tuần
Vẫn còn hơn 100.000 vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 trên các chặng tàu khác nhau phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Hơn 62.000 vé tàu Tết Ất Tỵ được thanh toán sau hai tuần mở bán
Sau hai tuần ngành đường sắt tổ chức mở bán, đã có hơn 62.000 vé tàu Tết Ất Tỵ được thanh toán.
Hành trình triệt phá đường dây ma túy lớn từ Đức về Việt Nam
Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Hà Nội đã thông tin chi tiết về vụ mua bán, vận chuyển trái phép trên 179 kg ma túy tổng hợp các loại, từ Cộng hòa Liên bang Đức về Việt Nam.
Trường đại học đầu tiên thành lập Viện Đường sắt tốc độ cao
Viện Đường sắt tốc độ cao có nhiệm vụ đào tạo bốn lĩnh vực chính cho ngành đường sắt tốc độ cao, hứa hẹn sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai.
Saigon Expresso: Diễn biến vụ Nam Thư, Minh Dự bị đồng nghiệp tố
Kết quả cuộc họp giữa Sân khấu Thế giới trẻ với Minh Dự, Nam Thư, chuỗi phòng gym ở TP.HCM đóng cửa, mở bán vé tàu Tết... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Ngày đầu mở bán vé tàu Tết, nhiều người xếp hàng từ mờ sáng
Ngành đường sắt bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 từ ngày 6/10, giá cao nhất hơn 3,2 triệu đồng cho chặng từ TP.HCM đi Hà Nội, tăng 2% so với năm trước.
Bán 26.000 vé tàu Tết sau 2 giờ
Sáng 6/10, ngành đường sắt mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 tại ga Sài Gòn, các điểm bán vé trực tiếp và kênh trực tuyến.
Khởi công 2 đoạn đường sắt cao tốc Bắc - Nam cuối 2027
Bộ Giao thông Vận tải cho biết 2 đoạn đường sắt tốc độ cao Hà Nội - Vinh và Nha Trang - TP.HCM sẽ được giải phóng mặt bằng, chọn nhà thầu và khởi công cuối năm 2027.
Thủ tướng chủ trì họp về dự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam
Sáng 5/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ để thảo luận, cho ý kiến về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
Năm 2027 khởi công đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Năm 2027, quy mô nền kinh tế ước tính khoảng 564 tỷ USD, nên nguồn lực triển khai dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không còn là trở ngại lớn.