Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home Credit
Home Credit xác định một trong những trụ cột của chiến lược tài chính có trách nhiệm là đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.
13 kết quả phù hợp
Home Credit xác định một trong những trụ cột của chiến lược tài chính có trách nhiệm là đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.
FPT Smart Cloud hiện diện ấn tượng tại sự kiện Retail Banking Asia Summit Indonesia 2023, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới tại thị trường lớn nhất Đông Nam Á.
HDBank công bố báo cáo tài chính quý I/2023 với lợi nhuận trước thuế riêng lẻ đạt 2.858 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ và hoàn thành 23% kế hoạch năm.
Thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng khi các mẫu xe thực dụng, chú trọng vào công năng, tính năng đang đạt doanh số ấn tượng.
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot) được xem như “vũ khí chiến lược” trong cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính.
Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.
Ứng dụng những nền tảng số hiện đại như trí tuệ nhân tạo, voicebot, dữ liệu lớn, điện toán đám mây,… FWD đang trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ ưa thích công nghệ.
Với mức đầu tư 1 triệu USD, Shark Liên trở thành “cá mập” chốt deal cao nhất trong tập mở màn Shark Tank Việt Nam mùa 5.
Là giải pháp đang hỗ trợ kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được vinh danh là sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại giải Sao Khuê 2022.
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Giải pháp tổng đài ứng dụng công nghệ đã trở thành điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam.
Với sự xuất hiện của trợ lý ảo tổng đài, một số công ty tài chính đã phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.