Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

MU can thoat khoi cai bong cua Ronaldo hinh anh

MU cần thoát khỏi cái bóng của Ronaldo

Theo bình luận viên Jason Dasey - người từng dẫn chương trình cho ESPN, BBC, CNN - Manchester United cần thoát khỏi cái bóng của Ronaldo để hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Binh Dinh hinh anh

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Bình Định

Từ phút 89 đến 91, đội khách Bình Định ghi liên tiếp 2 bàn để giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng 12 V.League tối 12/8.

Bieu cam cua Cong Phuong khi tap ta hinh anh

Biểu cảm của Công Phượng khi tập tạ

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang cho Nguyễn Công Phượng và các đồng đội ở HAGL cải thiện thể chất trước màn so tài với đội chủ nhà Hà Nội tại vòng 12 V.League 2022.

Ronaldo trong buoi tap moi nhat o MU hinh anh

Ronaldo trong buổi tập mới nhất ở MU

Sau thất bại 1-2 trước Brighton, Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Man United đang có những bước chuẩn bị cho màn so tài với Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Roma cua Mourinho ha Shakhtar 5-0 hinh anh

Roma của Mourinho hạ Shakhtar 5-0

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và các học trò có chiến thắng tưng bừng trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải 2022/23.

Canh danh nhau cua co dong vien MU hinh anh

Cảnh đánh nhau của cổ động viên MU

Bên cạnh sự cố ẩu đả trên khán đài, nhiều cổ động viên Man United còn thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua 1-2 của "Quỷ đỏ" trước Brighton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Lukaku tiep tuc ghi ban cho Inter hinh anh

Lukaku tiếp tục ghi bàn cho Inter

Tiền đạo người Bỉ có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn bằng đầu khi góp 1 pha lập công trong thất bại 2-4 của Inter trước Villarreal ở trận giao hữu cuối cùng trong hè 2022.

Highlights CLB Sai Gon 0-1 HAGL hinh anh

Highlights CLB Sài Gòn 0-1 HAGL

Chiến thắng trước đội chủ nhà Sài Gòn ở vòng 11 V.League 2022 giúp huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội xuống còn 1 điểm.

Xem thêm