Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Arteta: 'Toi mang on Guardiola' hinh anh

Arteta: 'Tôi mang ơn Guardiola'

Trước màn so tài ở vòng 4 FA Cup 2022/23, thuyền trưởng Arsenal phản ứng một cách tích cực trước những so sánh giữa ông với đồng nghiệp bên phía Man City.

Ten Hag chi trich cau thu MU hinh anh

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Sau trận thua Arsenal 2-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, thuyền trưởng Man United cho rằng các học trò đã mắc quá nhiều sai lầm "không chấp nhận được".

Henrique Calisto: HLV moi can it nhat 4 nam hinh anh

Henrique Calisto: HLV mới cần ít nhất 4 năm

Chia sẻ riêng với Zing, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho rằng người kế vị huấn luyện viên Park Hang-seo cần thời gian để thực hiện kế hoạch nâng tầm bóng đá bản địa.

Doi bong bao chi nhat the ky 21 hinh anh

Đội bóng bạo chi nhất thế kỷ 21

Với sự đầu tư mạnh tay của Roman Abramovich trong quá khứ và Todd Boehly ở hiện tại, đội bóng thành London đang là câu lạc bộ bóng đá chi nhiều tiền mua sắm nhất thế kỷ 21.

Tuyen Viet Nam co mat o Thai Lan hinh anh

Tuyển Việt Nam có mặt ở Thái Lan

Chiều 14/1, huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

PSG xep hang don Messi hinh anh

PSG xếp hàng đón Messi

Cầu thủ người Argentina được các nhân viên và đồng đội ở PSG chào đón khi trở về thủ đô nước Pháp sau chức vô địch World Cup 2022.

Ronaldo uu ai nu co dong vien nhi hinh anh

Ronaldo ưu ái nữ cổ động viên nhí

Cristiano Ronaldo dành riêng quả bóng cho một bé gái trong màn ký tặng người hâm mộ ở lễ ra mắt đội bóng mới Al Nassr trên sân nhà Mrsool Park đêm 3/1 (giờ Hà Nội).

Xem thêm