Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Zing tu Qatar: Messi tao con sot hinh anh

Zing từ Qatar: Messi tạo cơn sốt

Hàng trăm phóng viên có mặt ở buổi họp báo của tuyển Argentina tại Doha, Qatar hôm 21/11. Sự chú ý đương nhiên đổ dồn về Messi, người dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Dang Van Lam hat bolero hinh anh

Đặng Văn Lâm hát bolero

Trước khi hội quân cùng tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở CLB Bình Định ăn mừng huy chương đồng V.League 2022 hôm 19/11.

Khoanh khac Ronaldo phot lo Neville hinh anh

Khoảnh khắc Ronaldo phớt lờ Neville

Trước trận gặp West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, CR7 thay đổi thái độ với cựu hậu vệ Man United sau bình luận tiêu cực của đồng đội cũ trong thời gian gần đây.

Ly do Aubameyang tu choi tuyen Phap hinh anh

Lý do Aubameyang từ chối tuyển Pháp

Sinh ra ở đất nước hình lục lăng và từng có thời gian khoác áo U21 Pháp, nhưng tiền đạo sinh năm 1989 quyết định chọn tuyển Gabon để tiếp nối hành trình của người cha.

Pep giai thich ly do thay Haaland hinh anh

Pep giải thích lý do thay Haaland

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ trung phong của Man City bị sốt trước trận hòa Dortmund 0-0 ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23.

Klopp mia mai huyen thoai Liverpool hinh anh

Klopp mỉa mai huyền thoại Liverpool

Trong buổi họp báo trước trận gặp Rangers ở Champions League ngày 13/10, HLV người Đức có phản ứng mỉa mai khi phóng viên mượn lời cựu tiền vệ Didi Hamann để đặt câu hỏi.

Y nghia pha an mung cua Ronaldo hinh anh

Ý nghĩa pha ăn mừng của Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha không ăn mừng theo phong cách quen thuộc khi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm 10/10.

Pep: 'Haaland tiep thu rat nhanh' hinh anh

Pep: 'Haaland tiếp thu rất nhanh'

Trước trận tái đấu Copenhagen tại vòng bảng Champions League 2022/23, huấn luyện viên trưởng Man City giải thích khả năng thích nghi nhanh chóng của tân binh Erling Haaland.

Xem thêm