Ngành gỗ đẩy mạnh bán hàng online đối phó Covid-19
Kết hợp giữa bán hàng truyền thống và trực tuyến được cho là "cánh cửa mới" cho ngành gỗ Việt Nam, trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
83 kết quả phù hợp
Kết hợp giữa bán hàng truyền thống và trực tuyến được cho là "cánh cửa mới" cho ngành gỗ Việt Nam, trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Với đà phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, du lịch trực tuyến đã trở thành xu hướng tất yếu, đem đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.
Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho rằng người mua hàng online vẫn thích nhận được hàng mới thanh toán dẫn đến rủi ro khi tiền vào tay các công ty giao vận.
Không mất phí, không cần giấy phép kinh doanh, không bị kiểm duyệt và không mất thời gian, các gian hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử được mở ra dễ dàng, tùy tiện giao dịch.
Ra mắt đứa con “nồi sứ dưỡng sinh” với mong muốn góp phần cải thiện sức khỏe người dùng, Minh Long I thể hiện mong muốn có mặt trong mọi nếp nhà Việt khi hợp tác cùng Tiki.
Một tuần sau khi Amazon tiết lộ ý định hợp tác với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), kình địch Alibaba đã quyết định bơm thêm 2 tỷ USD cho Lazada.
Hai thế lực bán lẻ, một từ phương Tây và một từ phương Đông đều mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng, chiếm lĩnh những thị trường mới và Việt Nam đang trở thành sàn đấu của hai ông lớn.
Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho biết Amazon sắp triển khai kế hoạch đổ bộ vào thị trường. Amazon cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu trực tuyến qua nền tảng này.
Facebook đã trở thành một "mảnh đất màu mỡ" để người người nhà nhà kinh doanh. Tuy nhiên, để thu thuế được những cá nhân này lại khó như tìm kim trong đống rơm.
TP.HCM và Hà Nội tiếp tục là 2 địa phương dẫn đầu chỉ số thương mại điện tử (TMĐT)năm 2016 trong khi Bắc Kạn, Cà Mau và Lạng Sơn là 3 địa phương đứng bét bảng.
Với tiềm năng phát triển còn rất lớn, thị thường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam thu hút hàng loạt doanh nghiệp ngoại rốt vốn đầu tư trong thời gian qua.
Haravan - đơn vị tổ chức sự kiện “eCommerce Sharing Day” lần 4 với chủ đề “Đột phá trong bán lẻ” đã khẳng định vai trò cầu nối, đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam vừa nhận thêm tin buồn khi website Lingo.vn lặng lẽ đóng cửa.
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2016 là sự kiện quy mô toàn quốc đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào ngày 26/8.
Trên trang web mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday), sau khi giảm giá 20%, chiếc bếp điện từ Grasso còn 27.900.000 đồng nhưng vẫn đắt gần 2 lần so với giá thị trường.
Ở thời khắc sắp bước sang năm mới 2015, mời bạn đọc cùng điểm lại các sự kiện kinh tế nổi bật nhất trên Tuổi Trẻ Online năm 2014.
Theo thông tin từ Cục thương mại điện tử, 4 ngày trước khi chính thức mở cửa, đã có hơn 800 doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014, với gần 1.700 khuyến mại.