Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane vẫn có thể dự World Cup 2022

Chấn thương trung vệ Raphael Varane gặp phải ở trận hòa 1-1 với Chelsea đêm 23/10 (giờ Hà Nội) ít nghiêm trọng hơn lo ngại ban đầu.

Varane vẫn có thể dự World Cup 2022.

Truyền thông Pháp tiết lộ tổn thương gân kheo của trung vệ Manchester United không quá nặng như đội ngũ y tế và bản thân cầu thủ lo lắng ban đầu. Varane chỉ phải nghỉ khoảng 4-5 tuần và hoàn toàn còn cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào tháng sau.

Trong trường hợp trung vệ 29 tuổi vẫn được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp, anh chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu với Australia tại vòng bảng World Cup 2022 vào ngày 23/10. Cơ hội để Varane chơi phần còn lại của giải đấu tại Qatar vẫn là rất lớn.

Đây là tin vui với nhà đương kim vô địch World Cup, sau khi một trụ cột khác là Kante chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Varane đang có phong độ cao kể từ đầu mùa. Anh kết hợp cùng Lisandro Martinez để trở thành cặp trung vệ hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Tất nhiên, HLV Deschamps cũng phải cân nhắc thể trạng của Varane, bởi trung vệ này thường gặp chấn thương kể từ khi chuyển sang MU vào năm ngoái.

Phút 56 của trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa này, Varane lao vào truy cản Pierre-Emerick Aubameyang ở sát đường biên dọc. Trung vệ người Pháp sau đó đổ gục trên sân với vẻ đau đớn. Varane rơi nước mắt khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu. Anh lo mình gặp vấn đề nghiêm trọng và ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup 2022.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

MU mất khoản tiền lớn nếu thanh lý Ronaldo

MU tổn thất số tiền gần 10 triệu bảng trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2023.

Casemiro giải cứu MU ở phút 90+4

Pha lập công muộn của cựu tiền vệ Real Madrid giúp MU có trận hòa 1-1 kịch tính trước chủ nhà Chelsea ở vòng 13 Premier League đêm 22/10 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm