Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất khoản tiền lớn nếu thanh lý Ronaldo

MU tổn thất số tiền gần 10 triệu bảng trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2023.

MU xem xét chấm dứt hợp đồng với Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Getty.

The Sun tính toán Ronaldo nhận 9,6 triệu bảng tiền lương tính từ thời điểm hiện tại đến tháng 6/2023. Con số này chưa bao gồm các khoản thưởng và tiền thành tích. Nếu chấp nhận chấm dứt hợp đồng sớm với CR7 vào tháng 1/2023, "Quỷ đỏ" phải thanh toán khoản phí nói trên cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Hôm 21/10, hai tờ báo Anh là IndependentiNews đưa tin MU xem xét khả năng chia tay Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Nếu người đại diện Jorge Mendes không thể tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao tuyển Bồ Đào Nha, MU vẫn quyết định để CR7 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Ronaldo với MU có thời hạn đến tháng 6/2023. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, tiền đạo 37 tuổi có quyền đàm phán với đội bóng khác.

Nếu có thể thanh lý Ronaldo, MU sẽ giảm tải đáng kể quỹ lương. CR7 hiện nhận khoảng 385.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Trafford, cao nhất đội. Sau khi hoàn tất việc chia tay Ronaldo, HLV Erik ten Hag có thể tập trung chiêu mộ một tiền đạo trẻ trung và phù hợp với triết lý của mình.

Tờ Sunday World tiết lộ Chelsea đang xem xét khả năng chiêu mộ Ronaldo trong tháng 1/2023. Ông chủ Todd Boehly từng ấp ủ tham vọng đón CR7 về thi đấu trong mùa hè vừa qua nhưng bị HLV Thomas Tuchel ngăn cản.

Ngoài ra, Inter Miami của ông bầu David Beckham cũng là một trong những điểm đến tiềm năng của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng 2/2023. Hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha mới ghi 2 bàn cho MU từ đầu mùa này. Tại Premier League, Ronaldo mới thi đấu 340 phút ở và ghi một bàn. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag: 'Ronaldo có thể dứt điểm trận đấu này' Thuyền trưởng Man United tiếp tục lên tiếng về siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận hòa chủ nhà Chelsea 1-1 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Roy Keane: 'Nhiều cầu thủ MU còn tệ hơn Ronaldo'

Huyền thoại của Man Utd không cảm thấy lo lắng hay quá bất ngờ về hành động của Ronaldo khi tự ý bỏ vào đường hầm ở trận gặp Tottenham.

Giá trị của Ronaldo rớt xuống mức thấp nhất sự nghiệp

Đi kèm với màn trình diễn thất vọng trên sân cỏ, giá trị của Cristiano Ronaldo cũng sụt giảm trên thị trường chuyển nhượng.

Bruno Fernandes tiết lộ cách MU xử lý vụ Ronaldo

Tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng MU muốn xử lý nội bộ vụ việc của Cristiano Ronaldo để tránh đánh động đến dư luận.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm