Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaap Stam: Ronaldo sẽ gặp rắc rối nếu HLV là Sir Alex

Cựu trung vệ Jaap Stam cho rằng nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị, Cristiano Ronaldo sẽ gặp rắc rối nếu có hành động như ở trận gặp Tottenham.

"Ronaldo không vui vì không được thi đấu thường xuyên. Ngồi dự bị quá lâu là điều không tốt cho CR7. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Bạn sẽ không muốn được nhớ đến trong lịch sử với tư cách là một cầu thủ dự bị. Có lẽ Ronaldo nên công khai xin lỗi (HLV trưởng và đồng đội). Tuy nhiên mọi người vẫn khó quên vết nhơ này của CR7. Nếu HLV là Sir Alex, ông ấy sẽ 'sấy' Ronaldo rất nhiều vì chuyện vừa qua", Jaap Stam chia sẻ trên Football Daily hôm 21/10.

Sir Alex là HLV có biệt danh "máy sấy tóc" khi sẵn sàng lớn tiếng chỉ trích bất kỳ học trò nào có thái độ vô kỷ luật và chểnh mảng trong việc tập luyện. Chiến lược gia huyền thoại này từng nói khi còn cầm quân MU: "Khoảnh khắc một cầu thủ MU nghĩ rằng mình lớn hơn HLV, cậu ấy phải rời đội".

Hôm 20/10, MU ra thông báo treo giò Ronaldo một trận ở cuộc đối đầu Chelsea vào ngày 22/10. Nguồn tin từ iNews cho biết đây là biện pháp trừng phạt của HLV Ten Hag dành cho Ronaldo vì thói vô kỷ luật của tiền đạo người Bồ Đào Nha. CR7 bỏ về khi trận đấu giữa MU và Tottenham rạng sáng 20/10 chưa khép lại.

HLV Ten Hag cũng xác nhận Ronaldo đã từ chối vào sân thi đấu khi được ông yêu cầu. "Đúng vậy, Ronaldo từ chối vào sân thay người ở trận gặp Tottenham. Thật khó chấp nhận với lần Ronaldo vi phạm ở trận gặp Rayo Vallecano. Nhưng cậu ấy lại tái phạm. Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Điều quan trọng nhất là thái độ và tâm lý của cả một tập thể", HLV người Hà Lan nói.

Theo The Athletic, ngoài việc không được tham dự trận gặp Chelsea, Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 MU. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể bị phạt hơn 720.000 bảng, tương đương 2 tuần lương.

Ronaldo mới thi đấu 340 phút ở Premier League 2022/23 và ghi một bàn. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Đồng nghiệp duy nhất lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Cựu đội trưởng Real Madrid, Marcelo lên tiếng sau khi Ronaldo bị gạch tên khỏi đội một Man United.

HLV Ten Hag tiết lộ thời điểm Ronaldo được trở lại đội một

Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ Ronaldo sẽ trở lại tập cùng đội một MU sau trận đấu với Chelsea vào vào 23h30 đêm nay (22/10, giờ Hà Nội).

Ronaldo cạnh tranh Quả bóng vàng Dubai 2022

Hôm qua (21/10), Hội đồng Thể thao Dubai và đơn vị tổ chức Dubai Globe Soccer Awards công bố danh sách rút gọn ứng viên cho giải Cầu thủ hay nhất 2022.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm