Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik ten Hag mở đường lui cho Ronaldo

Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn đóng vai trò là cầu thủ quan trọng trong đội hình Man Utd.

Ten Hag cho hay MU vẫn coi trọng Ronaldo.

"Chi tiết sự việc giữa tôi và Ronaldo đã có thông báo rõ ràng", HLV Erik ten Hag mở đầu buổi họp báo trước trận MU gặp Chelsea thuộc vòng 13 Premier League ngày 22/10 (giờ Hà Nội). "Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của đội bóng".

"Đúng vậy, Ronaldo từ chối vào sân thay người ở trận gặp Tottenham. Thật khó chấp nhận với lần Ronaldo vi phạm ở trận gặp Rayo Vallecano. Nhưng cậu ấy lại tái phạm. Chúng tôi phải đưa ra quyết định. Điều quan trọng nhất là thái độ và tâm lý của cả một tập thể".

Vị HLV 52 tuổi nhấn mạnh: "Tôi chịu trách nhiệm ở đội bóng khi đặt ra các giá trị, văn hoá và tiêu chuẩn. Bóng đá là môn thể thao tập thể và bạn phải tôn trọng các quy tắc chung".

Phát biểu của Ten Hag là một lời răn đe đầy sức mạnh gửi tới CR7. Siêu sao người Bồ Đào Nha cần chấn chỉnh thái độ của bản thân. Khi ấy, anh sẽ được trở lại đội hình "Quỷ đỏ".

Duong lui cho Ronaldo anh 1

HLV Ten Hag tỏ ra nghiêm khắc với Ronaldo.

"MU phải đoàn kết" và "chẳng bao lâu nữa tôi sẽ trở lại" là hai thông điệp nổi bật trong tâm thư của Ronaldo viết trên mạng xã hội sau khi nhận án phạt từ HLV trưởng Erik ten Hag.

"Suốt 20 năm qua, mọi quyết định của tôi đều dựa trên sự tôn trọng. Khi tôi còn là một cầu thủ trẻ, việc học hỏi từ thế hệ đàn anh giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. Vì vậy khi trưởng thành, tôi luôn tự nhắc mình phải làm gương cho các cầu thủ trẻ ở mọi CLB tôi khoác áo. Thật tiếc khi điều không mong muốn lại xảy ra. Đôi khi, sức ép lại là thứ thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước", tiền đạo người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Đêm 20/10 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Old Trafford thông báo về việc treo giò Ronaldo ở trận đấu tiếp theo với Chelsea vào ngày 22/10.

Theo The Athletic, ngoài việc không được tham dự trận gặp Chelsea, Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 MU.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Ten Hag có lý khi trừng phạt Ronaldo

Nếu MU muốn vĩ đại trở lại, các cầu thủ lẫn ban lãnh đạo phải nhìn về một hướng. Ronaldo đơn giản là không có ở đó.

Sự vĩ đại của Ronaldo giờ là trong phòng trưng bày

Niềm tin sắt đá vào năng lực của bản thân từng giúp Ronaldo vượt qua mọi rào cản và trở nên khác biệt. Nhưng hôm nay, niềm tin ấy đang làm hại anh.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm