Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Chelsea khi Ronaldo bị treo giò

Ông Graham Potter thừa nhận các HLV đôi khi phải đưa ra quyết định cứng rắn vì lợi ích của đội bóng.

"Tôi không thể đưa ra bình luận, bởi tôi không hiểu chi tiết câu chuyện. Nhưng tôi biết Erik ten Hag có lập trường của riêng mình. Đôi khi, chúng ta phải hành động cứng rắn như vậy. Và sau đó, bạn cần sự ủng hộ từ CLB", Metro dẫn lại phát biểu của HLV Graham Potter khi biết tin Cristiano Ronaldo bị Ten Hag gạch tên khỏi đội một.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Chelsea cũng cho biết công việc của huấn luyện viên là đưa ra các quyết định khó khăn. Đây là điều hoàn toàn bình thường.

23h30 đêm nay (22/10, giờ Hà Nội), Chelsea sẽ tiếp đón Man United. "The Blues" đang đứng thứ 4, nhưng chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm. Mục tiêu của thầy trò Potter chắc chắn là chiến thắng để bảo toàn vị trí trong nhóm dự Champions League.

"Tôi rất tôn trọng Erik ten Hag cũng như cách làm việc của ông ấy. MU có khởi đầu không tốt, nhưng họ đã đứng dậy mạnh mẽ. Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn. Đối thủ sẽ mang đến nhiều mối đe dọa từ vị trí của Marcus Rashford, Antony, Jadon Sancho và Bruno Fernandes", HLV Potter nói thêm.

Chelsea và MU bước vào đại chiến ở vòng 13 Premier League với phong độ khá tương đồng. Chủ nhà có chuỗi 6 trận bất bại, trong khi MU cũng không thua trong 5 trận gần nhất.

Chelsea và Man United đã hòa nhau trong cả 4 lần chạm trán gần nhất tại Premier League. Cả 2 trận thắng gần nhất của "Quỷ đỏ" trước đối thủ thành London đều diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Reece James, Wesley Fofana và N'Golo Kante. Trong khi đó, Connor Gallagher đã bình phục và có thể ra sân.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Shakira ám chỉ Pique trong ca khúc mới

Nữ ca sĩ người Colombia dường như đã kể lại cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với chồng cũ Gerard Pique qua bài hát “Monotonia”.

Ronaldo đến tập cùng đội U21 Man United

Sáng nay (giờ London), Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Carrington để chấp hành hình phạt từ HLV Erik ten Hag.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm