Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira ám chỉ Pique trong ca khúc mới

Nữ ca sĩ người Colombia dường như đã kể lại cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với chồng cũ Gerard Pique qua bài hát “Monotonia”.

Sáng 19/10 (giờ Hà Nội), ca khúc “Monotonia” của Shakira ra mắt và nhanh chóng nhận về 13 triệu lượt xem trong chưa đầy 24 giờ. Sau khi ca khúc được đăng tải, người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ 45 tuổi đã dùng từ ngữ, hình ảnh trong bài hát để ngầm trách móc chồng cũ, Pique.

“Đó không phải là lỗi của bạn, cũng không phải lỗi của tôi. Tôi chưa bao giờ nói gì nhưng điều đó thực sự khiến tôi đau lòng. Tôi biết một ngày, điều đó sẽ xảy ra", lời bài hát mở đầu với cảnh Shakira đẫm nước mắt, lững thững đẩy xe hàng trong siêu thị.

Nữ ca sĩ người Colombia sau đó gặp một người đàn ông trong siêu thị và bất ngờ bị tấn công, khiến trái tim cô vỡ tan. Đáng chú ý, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện trang phục của người đàn ông trên trùng với trang phục của Pique trong MV “Me Enamore” của chính Shakira hồi năm 2017.

Cách đây không lâu, trong cuộc phỏng vấn với Elle, Shakira lần đầu lên tiếng về cuộc tình tan vỡ giữa cô và trung vệ của Barcelona: "Thật khó nhắc đến chuyện đó nhất là khi tôi đang cố gắng vượt qua. Tôi là người của công chúng nên việc chia tay cũng không giống bình thường. Mọi chuyện không chỉ khó khăn với tôi mà cả cho các con nữa. Cực kỳ khó khăn!".

Bên cạnh đó, The Sun cho biết ca sĩ người Colombia chuẩn bị đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác của CLB Barcelona. Nếu thỏa thuận này thành công, Shakira có quyền in dấu ấn riêng lên áo đấu của "Blaugrana". Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ ủng hộ ca sĩ sinh năm 1977 lựa chọn tên mình để chọc tức Pique.

Trong lúc Pique đang trải qua quãng thời gian khó khăn trên sân cỏ, Shakira cũng không khá khẩm hơn. Theo AP, thẩm phán đã chấp thuận mở phiên tòa xét xử vụ Shakira trốn thuế. Tòa án ở Esplugues de Llobregat (gần Barcelona), thông báo Shakira phải đối mặt 6 tội danh gian lận thuế. Nếu bị kết án, ngôi sao người Colombia có thể ngồi tù 8 năm.

Highlights Barca 3-3 Man City Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola và Xavier Hernandez hòa nhau với tỷ số 3-3 trong trận giao hữu trên sân Camp Nou rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội).

Pique có thể phải mặc áo đấu in tên Shakira

Gerard Pique sẽ lâm vào cảnh khó xử nếu Shakira đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác lớn của Barcelona, và có quyền in tên mình lên áo đấu đội bóng.

Hình ảnh đối lập của Shakira và Pique sau chia tay

Gerard Pique nhanh chóng lấp đầy khoảng trống bằng tình yêu mới, trong khi Shakira vẫn chưa thể thoát khỏi những nỗi buồn và đau đớn sau đổ vỡ.

MU xem xét chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Truyền thông Anh đưa tin MU nghiêm túc xem xét việc chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm