Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique có thể phải mặc áo đấu in tên Shakira

Gerard Pique sẽ lâm vào cảnh khó xử nếu Shakira đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác lớn của Barcelona, và có quyền in tên mình lên áo đấu đội bóng.

Trước đó, Barca đã làm điều tương tự ở trận gặp Real Madrid vào cuối tuần qua. Áo đấu của CLB xứ Catalonia được đính kèm hình cú OVO (October’s Very Own) - logo của rapper Drake. Đây là động thái của nhà tài trợ để kỷ niệm ngôi sao người Canada đạt mốc 50 tỷ lượt nghe.

Shakira chuẩn bị ra đĩa đơn mới mang tên Monotonia. Theo The Sun, ca sĩ người Colombia chuẩn bị đạt thỏa thuận với Spotify, đối tác của CLB Barcelona. Nếu quyết định hợp tác với Spotify, Shakira có quyền chọn in dấu ấn riêng lên áo đấu của Barca. Trên mạng xã hội, CĐV ủng hộ ca sĩ sinh năm 1977 lựa chọn tên mình để đáp trả Pique.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Pique rất tức giận khi hay tin Shakira lên tiếng về việc cô phải chịu thiệt thòi để thay anh duy trì hạnh phúc gia đình. Trung vệ này cho rằng Shakira đang điều hướng dư luận rằng cô là nạn nhân trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Những chia sẻ từ Shakira cho thấy bản thân dành phần lớn thời gian chăm sóc con cái, đánh đổi sự nghiệp âm nhạc đang trên đà thăng hoa để làm hậu phương cho chồng cũ.

Marca tiết lộ một nguồn tin thân cận của Pique cũng phản bác lời nói từ Shakira. Người này cho biết: "Những ai thân quen Pique đều biết ngay cả khi uống rượu trong đêm, cậu ấy vẫn luôn nghĩ tới việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Pique đưa các con đi học, tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch. Cậu ấy dành tất cả thời gian cho con khi không phải làm việc".

Pique đang trải qua quãng thời gian khó khăn cả trong cuộc sống lẫn trên sân cỏ. Trung vệ sinh năm 1987 vừa nhận chỉ trích vì sai lầm ngớ ngẩn, góp phần khiến Barca bị Inter cầm hòa và đối diện nguy cơ bị loại sớm ở Champions League.

Xavi: Trọng tài phải giải thích tại sao tước phạt đền của Barca Thuyền trưởng Barca chỉ trích trọng tài sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Inter ở lượt trận 3 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23.

Casillas phản ứng khi bị đồn hẹn hò Shakira

Cựu thủ thành Real Madrid không hài lòng khi lại bị truyền thông Tây Ban Nha tung tin có quan hệ với vợ cũ của Gerard Pique.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Ronaldo bỏ vào đường hầm

HLV người Hà Lan cho biết sẽ giải quyết vụ việc này sau khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Benzema tỏa sáng sau khi giành Quả bóng vàng

Real Madrid vượt qua Elche 3-0 trên sân khách để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 10 rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm