Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Ronaldo bỏ vào đường hầm

HLV người Hà Lan cho biết sẽ giải quyết vụ việc này sau khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag muốn đội bóng ăn mừng xong trước khi nghĩ về sự cố mới của Ronaldo.

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo. Mọi chuyện sẽ được giải quyết vào ngày mai. Hôm nay, chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng trước Totteham", HLV Erik ten Hag chia sẻ trong phòng họp báo.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật bởi trước đó, HLV Ten Hag từng lên án gay gắt hành động bỏ về của một nhóm cầu thủ, dẫn đầu bởi chính Ronaldo, trong trận giao hữu tiền mùa giải với Rayo Vallecano.

Khi đó, CR7 chỉ ngồi dự khán. Sự việc lần này nghiêm trọng hơn khi anh là thành viên trong danh sách dự bị. Trong trường hợp Marcus Rashford gặp chấn thương, MU sẽ không có tiền đạo để thay thế ở những phút cuối trận.

Ronaldo bo di anh 1

CR7 bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa hết 90 phút chính thức.

Ngoài việc lên tiếng về hành động của Ronaldo, HLV Ten Hag còn dành lời khen cho màn trình diễn của các học trò trên sân: "Hôm nay, Man United đã cho thấy sự tiến bộ. Trước tiên, bạn cần có một đội hình với tổ chức tốt, tiếp đến là khả năng giữ bóng và nhịp độ tấn công. Đó là những gì chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc ở trận đấu hôm nay".

Đội trưởng Bruno Fernandes cũng cho biết anh và đồng đội hoàn toàn tin tưởng vào chiến thuật của HLV: "Ten Hag muốn chúng tôi thi đấu quyết liệt và dâng đội hình cao nhất có thể. Tôi nghĩ niềm tin đó đã giúp chúng tôi giành 3 điểm. Đóng góp của hàng thủ ở trận này rất lớn. Về phần mình, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và cố gắng tạo nhiều sự khác biệt".

Mùa trước, khi Tottenham thua MU 2-3, HLV Antonio Conte khẳng định đội bóng của ông chỉ thua Cristiano Ronaldo, người đã lập hat-trick. Sang đến mùa này, chiến lược gia người Italy đã tâm phục khẩu phục.

"Man United đã cho thấy họ là một tập thể chất lượng hơn. Theo quan điểm của tôi, Man United là một đội thực sự tốt", cựu HLV Inter cho biết.

Man United thắng Tottenham 2-0

Rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes và Fred giúp Man United giành chiến thắng thuyết phục trước Spurs trên sân nhà ở vòng 12 Premier League.

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc

Tiền đạo 37 tuổi lại có hành động gây tranh cãi khi đồng đội còn đang thi đấu với Tottenham ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ MU nổi giận với trọng tài

Bruno, De Gea không giữ được bình tĩnh khi trọng tài từ chối cắt còi lúc Dalot bị sút bóng vào mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm