Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU nổi giận với trọng tài

Bruno, De Gea không giữ được bình tĩnh khi trọng tài từ chối cắt còi lúc Dalot bị sút bóng vào mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

MU thang Tottenham anh 1

Cuối hiệp một trận đấu giữa MU và Tottenham, Diogo Dalot nằm sân sau khi hứng trọn cú sút của Harry Kane ở sát đường biên ngang. Tuy nhiên, ông Simon Hooper vẫn để đội khách tổ chức pha tấn công. Vị trọng tài chính chỉ cắt còi khi David de Gea đã bắt được bóng.

MU thang Tottenham anh 2

Thủ môn số một của Man United cùng một số đồng đội lập tức lao về phía trọng tài và tỏ rõ sự tức giận. Trước đó, ông Hooper ngay lập tức cắt còi khi chứng kiến Eric Dier bị sút bóng vào mặt theo cách tương tự.

MU thang Tottenham anh 3

Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, đội trưởng Bruno Fernandes đã yêu cầu đồng đội lùi lại để một mình anh chất vấn trọng tài. Trước đó, MU bị FA cảnh cáo vì để quá nhiều cầu thủ vây trọng tài trong trận hòa Newcastle.

MU thang Tottenham anh 4

Man United gặp chút bất lợi nhưng vẫn có trận đấu tưng bừng trên sân nhà. Bruno Fernandes và Fred, mỗi người ghi một bàn giúp "Quỷ đỏ" có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Tottenham.

MU thang Tottenham anh 5

Sau 19 cú sút không thành công trong hiệp một, MU thu về bàn mở tỷ số ở ngay cơ hội đầu tiên trong hiệp hai. Cú đá từ ngoài vùng cấm của Fred đưa bóng chạm chân Ben Davies, đổi hướng đi vào lưới.

MU thang Tottenham anh 6

Phút 69, CĐV tại khán đài sân Old Trafford vỡ òa khi chứng kiến Bruno nâng tỷ số lên 2-0 bằng một pha đặt lòng kỹ thuật.

MU thang Tottenham anh 7

Phút 81, Bruno lại đánh bại Hugo Lloris nhưng bàn thắng không được tính vì lỗi việt vị. Theo Opta, trong 90 phút, Bruno đã có đến 9 đường chuyền tạo cơ hội, thành tích không cầu thủ nào có thể chạm đến tại Premier League mùa giải năm nay.

MU thang Tottenham anh 8

Sau thất bại ở derby Manchester, MU tìm lại sự tự tin với 4 chiến thắng, 1 trận hòa. HLV Erik ten Hag đã thắng cả hai trận trên sân nhà khi chạm trán các đội thuộc top 3 Premier League, thành tích bằng cả hai HLV tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick cộng lại (hai trận thắng).

Man United thắng Tottenham 2-0

Rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes và Fred giúp Man United giành chiến thắng thuyết phục trước Spurs trên sân nhà ở vòng 12 Premier League.

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc

Tiền đạo 37 tuổi lại có hành động gây tranh cãi khi đồng đội còn đang thi đấu với Tottenham ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Mbappe bị la ó khi dự gala Quả bóng vàng

Tiền đạo người Pháp nhận phản ứng tiêu cực từ CĐV sau vụ bê bối đòi rời PSG trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm