Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU xem xét chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Truyền thông Anh đưa tin MU nghiêm túc xem xét việc chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023.

Ronaldo có thể rời MU ngay trong tháng 1/2023. Ảnh: Reuters.

IndependentiNews đưa tin MU xem xét khả năng chia tay Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Nếu người đại diện Jorge Mendes không thể tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao tuyển Bồ Đào Nha, MU vẫn quyết định để CR7 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của Ronaldo với MU có thời hạn đến tháng 6/2023. Ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, tiền đạo 37 tuổi có quyền đàm phán với đội bóng khác.

ESPN tiết lộ Ronaldo được HLV Erik ten Hag yêu cầu chuẩn bị vào sân trong những phút cuối trận gặp Tottenham rạng sáng 20/10. Tuy nhiên, tiền đạo 37 tuổi từ chối. Anh đi thẳng vào đường hầm sân Old Trafford khi trận đấu giữa MU với Tottenham vẫn còn chưa kết thúc và ra về.

Đến đêm 20/10, MU ra thông báo treo giò Ronaldo một trận ở cuộc đối đầu Chelsea vào ngày 22/10. Nguồn tin từ iNews cho biết đây là biện pháp trừng phạt của HLV Ten Hag dành cho Ronaldo vì thói vô kỷ luật của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Theo The AthleticThe Sun, ngoài việc không được tham dự trận đấu với Chelsea, CR7 còn phải chịu hai hình thức kỷ luật nữa. Đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một, phải xuống tập cùng U21 MU và chỉ được trở lại đội một cho trận gặp Sheriff vào ngày 28/10. Tiếp theo đó, Ronaldo có thể bị phạt hơn 720.000 bảng, tương đương 2 tuần lương.

Nếu có thể thanh lý Ronaldo, MU sẽ giảm tải đáng kể quỹ lương. CR7 hiện nhận khoảng 385.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Trafford, cao nhất đội. MU cũng có cơ hội chiêu mộ những mục tiêu phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag hơn.

Ronaldo mới thi đấu 340 phút ở Premier League 2022/23 và ghi một bàn. Đây là khởi đầu kém bậc nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Ronaldo lầm tưởng kế hoạch của Ten Hag

Cristiano Ronaldo xứng đáng bị chỉ trích vì hành xử thiếu kiềm chế nhưng chính Manchester United cũng có trách nhiệm vì để tình thế trở nên phức tạp như hiện tại.

Ronaldo lên tiếng khi bị gạch tên khỏi đội một MU

"MU phải đoàn kết" và "chẳng bao lâu nữa tôi sẽ trở lại" là hai thông điệp nổi bật trong tâm thư của Ronaldo viết trên mạng xã hội sau khi nhận án phạt từ HLV trưởng Erik ten Hag.

Schmeichel: Lần đầu tiên tôi thất vọng với Ronaldo

Thủ môn huyền thoại của Man Utd không hài lòng khi Cristiano Ronaldo bỏ về sớm ở trận đối đầu Tottenham rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm