Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo từ chối vào sân trước khi bỏ về ở trận thắng Tottenham

Cristiano Ronaldo được huấn luyện viên Erik ten Hag yêu cầu chuẩn bị vào sân trong những phút cuối trận gặp Tottenham hôm 20/10. Tuy nhiên, tiền đạo 37 tuổi từ chối và bỏ về.

Theo Metro, đây có thể là lý do HLV Ten Hag chọn tung Anthony Elanga vào sân thay Jadon Sancho ở phút 87. Trước đó, thuyền trưởng của MU có thói quen thay một cầu thủ chạy cánh ra nghỉ để tung Ronaldo vào sân. Lúc này, Marcus Rashford sẽ được chuyển sang chơi ở cánh trái trong khi CR7 đá trung phong.

Tuy nhiên, CR7 từ chối. Sau đó ít phút, anh bỏ vào đường hầm rồi rời hẳn khỏi sân Old Trafford khi trận đấu giữa MU với Tottenham vẫn còn chưa kết thúc.

Ronaldo bo ve anh 1

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu còn chưa hết 90 phút chính thức.

Chuỗi hành động vô kỷ luật khiến Ronaldo ngày một mất điểm trong mắt CĐV Manchester United, những người từng hết lòng chào đón anh vào hè năm ngoái.

Vụ bê bối của Ronaldo xảy ra chỉ một tuần sau phát biểu của Gary Neville: "Tôi hy vọng Ronaldo sẽ như bao cầu thủ khác ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Cậu ấy cần chấp nhận việc không thể ra sân ở mọi trận đấu như trước. Ronaldo hãy kiên nhẫn và đóng góp cho Man United như ở trận gặp Everton (vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn quyết định). Nếu Ronaldo làm được điều này, MU sẽ có mùa giải thành công".

"Với Ronaldo, việc không được ra sân như một sự xúc phạm. Nhưng tôi lại không thấy điều này ở MU hiện tại. Ten Hag đang làm tốt công việc để giúp đội bóng tiến bộ", Neville nói thêm.

Ronaldo đã phải trả giá cho hành động bỏ về giữa chừng bằng việc bị gạch tên ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này. Theo báo chí Anh, lãnh đạo và ban huấn luyện Man United đã mở đường để cầu thủ này rời đi ngay kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Ronaldo rời Juventus, trở lại MU vào hè 2021 sau mâu thuẫn với HLV Max Allegri. Mùa đầu tiên về lại MU, cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 24 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, quãng thời gian bỏ tập hồi đầu mùa 2022/23 khiến CR7 sa sút phong độ. Sau 12 lần ra sân mùa này, anh mới có vỏn vẹn 2 bàn.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Ronaldo bỏ vào đường hầm

HLV người Hà Lan cho biết sẽ giải quyết vụ việc này sau khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Ronaldo lên tiếng khi bị gạch tên khỏi đội một MU

"MU phải đoàn kết" và "chẳng bao lâu nữa tôi sẽ trở lại" là hai thông điệp nổi bật trong tâm thư của Ronaldo viết trên mạng xã hội sau khi nhận án phạt từ HLV trưởng Erik ten Hag.

Man United gạch tên Ronaldo khỏi đội hình đấu Chelsea

Đêm 20/10 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Old Trafford thông báo về việc treo giò Cristiano Ronaldo ở trận đấu tiếp theo với Chelsea vào ngày 22/10.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm