Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro giải cứu MU ở phút 90+4

Pha lập công muộn của cựu tiền vệ Real Madrid giúp MU có trận hòa 1-1 kịch tính trước chủ nhà Chelsea ở vòng 13 Premier League đêm 22/10 (giờ Hà Nội).

Những phút cuối, HLV Ten Hag tung Scott McTominay vào sân để gia cố tuyến giữa, nhưng chính tiền vệ người Scotland lại mắc lỗi khiến "Quỷ đỏ" chịu bàn thua ở thời gian nhạy cảm của trận đấu.

Phút 87, pha kéo ngã Broja lộ liễu trong vùng cấm của McTominay tạo cơ hội để Jorginho đánh bại David De Gea từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tình huống đáng chú ý cuối cùng. Phút 90+4, Casemiro bật cao đánh đầu trong vùng cấm. Kepa đã chơi đầy cố gắng, nhưng goal-line xác định trái bóng lăn qua vạch vôi.

Tiền vệ người Brazil ăn mừng đầy cảm xúc sau khi có bàn đầu tiên cho Man United. "Quỷ đỏ" duy trì mạch bất bại tại Stamford Bridge trong suốt 5 năm qua. Vị trí của hai CLB không đổi sau vòng 13. "The Blues" vẫn đứng thứ 4, hơn MU xếp ngay sau 1 điểm.

Chelsea dau Man United anh 1

Casemiro sắm vai người hùng giúp MU giành 1 điểm quý giá.

Man United nhập cuộc đầy chủ động bằng việc đẩy cao đội hình, pressing ngay trên phần sân của chủ nhà. Khả năng tranh chấp tốt của Casemiro cùng sự điềm tĩnh của Christian Eriksen giúp "Quỷ đỏ" làm chủ thế trận trong hiệp một. Có lúc, đại diện thành Manchester cầm bóng đến 78% và buộc Chelsea phải phòng ngự co cụm.

Những tình huống áp sát cường độ cao giúp MU tạo ra ít nhất 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Khoảng trống mở ra với Rashford, Antony ở phút 28, 33 và 45. Bộ đôi này đều bỏ lỡ, khi trước mặt chỉ còn thủ thành Kepa.

Bên cánh trái, Jadon Sancho có ngày thi đấu nhạt nhòa. Anh có nhiều pha xử lý chần chừ, để rồi phải chọn phương án chuyền về. Thậm chí, cầu thủ chơi phía sau Sancho, Luke Shaw còn có nhiều đóng góp hơn cho mặt trận tấn công. Cựu hậu vệ Southampton sút chệch cột trong gang tấc khi đồng hồ mới chỉ sang phút thứ 9.

Chelsea dau Man United anh 2

MU phung phí cơ hội trong hiệp một.

Chứng kiến Chelsea chơi lép vế, HLV Graham Potter buộc phải đưa ra sự điều chỉnh từ khi hiệp một còn chưa kết thúc. Cucurella rời sân, chủ nhà chuyển sang chơi với sơ đồ 4 hậu vệ, trong khi Kovacic được bổ sung cho tuyến giữa.

Sự góp mặt của tiền vệ người Croatia giúp "The Blues" phần nào giành lại sự chủ động ở khu vực giữa sân và bắt đầu có những lời đáp trả. Sau thời gian đói bóng, Aubameyang bất ngờ nhận hai đường chuyền chuẩn xác từ cánh vào vùng cấm. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon cũng không thể có pha khống chế như ý.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Hai đội vẫn chơi giằng co ở khu vực giữa sân và trông chờ vào những tình huống lên bóng ở hai biên.

Bên phía MU, HLV Ten Hag rút Sancho ra nghỉ để nhường chỗ cho Fred, Bruno Fernandes được đẩy sang chơi ở cánh trái. Sự điều chỉnh của nhà cầm quân người Hà Lan không phát huy hiệu quả. Fred có nhiều pha xử lý hỏng và không có đóng góp cho mặt trận tấn công.

Ở tuyến phòng ngự, chấn thương của Varane khiến hàng thủ MU mất đi sự chắc chắn trong những pha chống bóng bổng. Phút 73, Trevor Chalobah thoải mái bật cao đánh đầu cận thành. De Gea bó tay, nhưng bóng đi trúng xà. MU may mắn thoát thua, nhưng cũng chỉ có thể đáp trả bằng một vài cú sút xa vô hại của Bruno.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối. Chelsea vượt lên nhờ sai lầm của Scott McTominay, nhưng vẫn không thể bảo toàn chiến thắng khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối. Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp, Chelsea và MU bất phân thắng bại.

Chelsea dau Man United anh 3

Chelsea dau Man United anh 4

  • HLV Ten Hag tiết lộ thời điểm Ronaldo được trở lại đội một

    Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ Ronaldo sẽ trở lại tập cùng đội một MU sau trận đấu với Chelsea vào vào 23h30 đêm nay (22/10, giờ Hà Nội).

    "Cristiano Ronaldo không có mặt ở đội hình Man United hiện tại, nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để giữ thể lực, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, sau màn so tài với Chelsea", HLV Erik ten Hag phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu ở vòng 13 Premier League.

    "Đầu tiên, chúng tôi sẽ nói chuyện. Tôi vẫn tin tưởng muốn có Ronaldo trong đội hình cho đến hết mùa giải năm nay, bởi cậu ấy là người có tầm ảnh hưởng", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

    Trước tin đồn về việc Ronaldo sẽ không bao giờ được chơi cho đội một MU, HLV Ten Hag cho biết: "Điều này không đúng. Ronaldo chỉ bị treo giò ở trận gặp Chelsea. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau. Như tôi đã nói nhiều lần trước đó, Ronaldo vẫn là phần quan trọng của CLB".

    Chelsea dau Man United anh 5

  • Jaap Stam: Ronaldo sẽ gặp rắc rối nếu HLV là Sir Alex

    Cựu trung vệ Jaap Stam cho rằng nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị, Cristiano Ronaldo sẽ gặp rắc rối nếu có hành động như ở trận gặp Tottenham.

    "Ronaldo không vui vì không được thi đấu thường xuyên. Ngồi dự bị quá lâu là điều không tốt cho CR7. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Bạn sẽ không muốn được nhớ đến trong lịch sử với tư cách là một cầu thủ dự bị. Có lẽ Ronaldo nên công khai xin lỗi (HLV trưởng và đồng đội). Tuy nhiên mọi người vẫn khó quên vết nhơ này của CR7. Nếu HLV là Sir Alex, ông ấy sẽ 'sấy' Ronaldo rất nhiều vì chuyện vừa qua", Jaap Stam chia sẻ trên Football Daily hôm 21/10.

    Chelsea dau Man United anh 6

  • HLV Ten Hag ca ngợi Graham Potter

    "Những gì Potter làm được ở Brighton là rất tuyệt vời. Ông ấy xứng đáng được chuyển đến làm việc ở một đội bóng lớn Chelsea để thực hiện những tham vọng lớn hơn. Tôi rất háo hức, bởi tôi luôn muốn đối mặt với những huấn luyện viên giỏi nhất", HLV Ten Hag phát biểu.

    Ở vòng 1 Premier League, Potter cùng CLB cũ Brighton đánh bại Man United ngay trên sân Old Trafford với tỷ số 2-1.

    Chelsea dau Man United anh 10

  • Sơ đồ chiến thuật của 2 CLB

    Hai HLV sử dụng sơ đồ chiến thuật ưa thích và hứa hẹn tạo nên trận cầu mãn nhãn.

    Chelsea dau Man United anh 11

    Chelsea dau Man United anh 12

  • HLV Ten Hag nêu lý do để Fred ngồi dự bị

    "Màn trình diễn của Fred trước Tottenham thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không vì thế mà bỏ qua cầu thủ có phong độ hoàn hảo trong thời gian dài như Christian Eriksen", HLV Ten Hag cho biết.

    Chelsea dau Man United anh 13

  • Dàn sao MU khởi động

    Man United bất bại trong 7 lần hành quân đến Stamford Bridge gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Đã 5 năm trôi qua, "Quỷ đỏ" chưa phải nếm mùi thất bại trên sân nhà của "The Blues".

    Chelsea dau Man United anh 14

    Chelsea dau Man United anh 15

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Stuart Attwell, Man United giao bóng.

  • 2': Rashford chuyền hỏng tạo cơ hội lên bóng cho Chelsea. Sterling thoát xuống, nhưng trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị của cựu cầu thủ Man City.

  • Shaw dứt điểm táo bạo

    9': KHÔNG VÀO!! Nhận thấy khoảng trống trước mặt, Shaw tung cú sút chéo góc từ sát vạch 16,5 m. Bóng xuyên qua hai chân của Chalobah, nhưng đi chệch cột trong gang tấc.

  • Kepa cứu thua

    13': Antony xoay người dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái từ ngoài vùng cấm. Kepa đã giữ được sự tập trung để bay người cứu thua cho Chelsea. Ở ngay tình huống tiếp theo, bóng lại cắt ngang khung thành đội chủ nhà sau quả tạt bên cánh trái.

  • Varane lăn xả

    14': Varane có pha cắt bóng tốt ngay trước đà băng vào của Aubameyang. Hai CLB bắt đầu có dấu hiệu muốn tăng tốc, sau quang thời gian chơi thăm dò.

  • Vẻ ngoài nổi bật của hậu vệ Chelsea

    Reece James nổi bật trên khán đài Stamford Bridge với mái tóc màu xanh lá cây. Hậu vệ người Anh không thể ra sân trong khoảng 2 tháng tới vì chấn thương đầu gối.

    Chelsea dau Man United anh 16

  • Sancho chơi nhạt nhòa

    21': MU cầm bóng tốt hơn (64%) và triển khai tấn công khá nhiều ở hai biên. Tuy nhiên, Sancho lại chơi lúng túng và thường xuyên phải chọn phương án chuyền về khi đối mặt các hậu vệ đội chủ nhà.

    Chelsea dau Man United anh 17

  • 23': Nỗ lực đi bóng của Antony mang về cho MU quả đá phạt có cự ly khoảng 30 m. Rashford là người thực hiện, nhưng anh không đưa bóng qua hàng rào.

  • 27': HLV Ten Hag tỏ rõ sự không hài lòng khi Antony và Dalot giẫm chân nhau trong một tình huống triển khai bóng từ sân nhà. 

  • Rashford bỏ lỡ cơ hội

    28': KHÔNG ĐƯỢC! Casemiro pressing thành công ngay trên sân của Chelsea. Bruno chọc khe tốt cho Rashford, nhưng Kepa đã kịp băng ra để bịt góc sút của tiền đạo đội khách. 

    Chelsea dau Man United anh 18

  • Kepa lại cứu thua

    33': Rashford đột phá vào trung lộ và tung cú sút quyết đoán bằng chân phải. Kepa một lần nữa đổ người chuẩn xác để cứu thua cho chủ nhà. Ở ngoài sân, HLV Potter đang trao đổi với Kovavic. Tiền vệ người Croatia nhiều khả năng sẽ được tung vào sân trong bối cảnh tuyến giữa của chủ nhà lép vế trước khả năng áp sát của Casemiro.

  • Chelsea thay người sớm

    37': Tiền vệ Kovavic vào sân thay Cucurella. Chelsea sẽ chuyển sang chơi với sơ đồ 4 hậu vệ khi Ben Chilwell được kéo về cánh trái.

    Chelsea dau Man United anh 19

  • Eriksen phạm lỗi

    42': Đường chuyền lỗi của Rashford khiến Eriksen phải phạm lỗi để chặn đợt phản công của Chelsea. MU cầm và triển khai bóng khá tốt nhưng lại đang gặp vấn đề ở những nhịp xử lý quyết định.

  • Antony dứt điểm chệch cột

    45': KHÔNG VÀO!! Thêm một lần MU pressing thành công. Antony đột phá sau đường chọc khe của Bruno. Tuy nhiên, pha dứt điểm bằng chân phải của anh lại đưa bóng đi chệch cột.

  • HẾT HIỆP MỘT

    MU có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trong hiệp một nhưng Rashford, Antony đều không thể tận dụng.

  • Hiệp 2 bắt đầu

    2 đội chưa thay thêm người.

  • Fred vào sân

    52': Fred vào sân thay Sancho. Bruno nhiều khả năng sẽ được đẩy sang chơi ở cánh trái.

  • 56': Aubameyang tận dụng tốc độ để vượt qua 2 cái bóng áo đỏ, nhưng Casemiro đã kịp can thiệp để chặn đứng pha đi bóng của cựu sao Barca. CĐV MU lo lắng khi Raphael Varane nằm sân. HLV Ten Hag đã phải cho Victor Lindelof khởi động.

  • 58': Varane khóc khi không thể tiếp tục thi đấu. Victor Lindelof sẽ vào sân để thay đồng đội người Pháp.

    Chelsea dau Man United anh 20

  • 67': Chelsea đang đẩy cao đội hình trong những phút vừa qua và tạo ra sức ép khá lớn bằng những pha treo bóng từ hai biên. Ở phía trong, Casemiro và Martinez vẫn đang chọn vị trí tốt để giải nguy cho khung thành của De Gea.

  • 70': NGUY HIỂM! Đường chuyền hỏng của Fred tạo cơ hội cho Chelsea phản công. Một cầu thủ chủ nhà ngã trong vùng cấm MU, nhưng trọng tài chính Attwell đã xua tay.

  • 76': Kepa đổ người để cản cú sút xa quyết đoán của Bruno.

    Chelsea dau Man United anh 22

  • 80': McTominay và Elanga vào sân thay Eriksen và Rashford.

  • HẾT GIỜ

    Chelsea dau Man United anh 23

Kịch bản để Thái Lan chung bảng Việt Nam tại World Cup nữ

"Voi chiến" thi đấu không tốt ở giai đoạn vòng loại World Cup 2023, nên sẽ phải tìm kiếm vé đi tiếp thông qua loạt trận play-off liên lục địa.

  • Trận đấu giữa Chelsea và Man United diễn ra lúc 23h30 trên sân Stamford Bridge.
  • Chelsea đang đứng thứ 4 với 20 điểm, hơn MU 1 điểm.
  • Chelsea và MU hòa nhau trong cả 4 lần đối đầu gần nhất.
  • HLV Ten Hag tiết lộ thời điểm Ronaldo được trở lại đội một

    Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ Ronaldo sẽ trở lại tập cùng đội một MU sau trận đấu với Chelsea vào vào 23h30 đêm nay (22/10, giờ Hà Nội).

    "Cristiano Ronaldo không có mặt ở đội hình Man United hiện tại, nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để giữ thể lực, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, sau màn so tài với Chelsea", HLV Erik ten Hag phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu ở vòng 13 Premier League.

    "Đầu tiên, chúng tôi sẽ nói chuyện. Tôi vẫn tin tưởng muốn có Ronaldo trong đội hình cho đến hết mùa giải năm nay, bởi cậu ấy là người có tầm ảnh hưởng", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

    Trước tin đồn về việc Ronaldo sẽ không bao giờ được chơi cho đội một MU, HLV Ten Hag cho biết: "Điều này không đúng. Ronaldo chỉ bị treo giò ở trận gặp Chelsea. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau. Như tôi đã nói nhiều lần trước đó, Ronaldo vẫn là phần quan trọng của CLB".

    Chelsea dau Man United anh 24

  • Jaap Stam: Ronaldo sẽ gặp rắc rối nếu HLV là Sir Alex

    Cựu trung vệ Jaap Stam cho rằng nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị, Cristiano Ronaldo sẽ gặp rắc rối nếu có hành động như ở trận gặp Tottenham.

    "Ronaldo không vui vì không được thi đấu thường xuyên. Ngồi dự bị quá lâu là điều không tốt cho CR7. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Bạn sẽ không muốn được nhớ đến trong lịch sử với tư cách là một cầu thủ dự bị. Có lẽ Ronaldo nên công khai xin lỗi (HLV trưởng và đồng đội). Tuy nhiên mọi người vẫn khó quên vết nhơ này của CR7. Nếu HLV là Sir Alex, ông ấy sẽ 'sấy' Ronaldo rất nhiều vì chuyện vừa qua", Jaap Stam chia sẻ trên Football Daily hôm 21/10.

    Chelsea dau Man United anh 25

  • HLV Ten Hag ca ngợi Graham Potter

    "Những gì Potter làm được ở Brighton là rất tuyệt vời. Ông ấy xứng đáng được chuyển đến làm việc ở một đội bóng lớn Chelsea để thực hiện những tham vọng lớn hơn. Tôi rất háo hức, bởi tôi luôn muốn đối mặt với những huấn luyện viên giỏi nhất", HLV Ten Hag phát biểu.

    Ở vòng 1 Premier League, Potter cùng CLB cũ Brighton đánh bại Man United ngay trên sân Old Trafford với tỷ số 2-1.

    Chelsea dau Man United anh 29

  • Sơ đồ chiến thuật của 2 CLB

    Hai HLV sử dụng sơ đồ chiến thuật ưa thích và hứa hẹn tạo nên trận cầu mãn nhãn.

    Chelsea dau Man United anh 30

    Chelsea dau Man United anh 31

  • HLV Ten Hag nêu lý do để Fred ngồi dự bị

    "Màn trình diễn của Fred trước Tottenham thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không vì thế mà bỏ qua cầu thủ có phong độ hoàn hảo trong thời gian dài như Christian Eriksen", HLV Ten Hag cho biết.

    Chelsea dau Man United anh 32

  • Dàn sao MU khởi động

    Man United bất bại trong 7 lần hành quân đến Stamford Bridge gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Đã 5 năm trôi qua, "Quỷ đỏ" chưa phải nếm mùi thất bại trên sân nhà của "The Blues".

    Chelsea dau Man United anh 33

    Chelsea dau Man United anh 34

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Stuart Attwell, Man United giao bóng.

  • 2': Rashford chuyền hỏng tạo cơ hội lên bóng cho Chelsea. Sterling thoát xuống, nhưng trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị của cựu cầu thủ Man City.

  • Shaw dứt điểm táo bạo

    9': KHÔNG VÀO!! Nhận thấy khoảng trống trước mặt, Shaw tung cú sút chéo góc từ sát vạch 16,5 m. Bóng xuyên qua hai chân của Chalobah, nhưng đi chệch cột trong gang tấc.

  • Kepa cứu thua

    13': Antony xoay người dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái từ ngoài vùng cấm. Kepa đã giữ được sự tập trung để bay người cứu thua cho Chelsea. Ở ngay tình huống tiếp theo, bóng lại cắt ngang khung thành đội chủ nhà sau quả tạt bên cánh trái.

  • Varane lăn xả

    14': Varane có pha cắt bóng tốt ngay trước đà băng vào của Aubameyang. Hai CLB bắt đầu có dấu hiệu muốn tăng tốc, sau quang thời gian chơi thăm dò.

  • Vẻ ngoài nổi bật của hậu vệ Chelsea

    Reece James nổi bật trên khán đài Stamford Bridge với mái tóc màu xanh lá cây. Hậu vệ người Anh không thể ra sân trong khoảng 2 tháng tới vì chấn thương đầu gối.

    Chelsea dau Man United anh 35

  • Sancho chơi nhạt nhòa

    21': MU cầm bóng tốt hơn (64%) và triển khai tấn công khá nhiều ở hai biên. Tuy nhiên, Sancho lại chơi lúng túng và thường xuyên phải chọn phương án chuyền về khi đối mặt các hậu vệ đội chủ nhà.

    Chelsea dau Man United anh 36

  • 23': Nỗ lực đi bóng của Antony mang về cho MU quả đá phạt có cự ly khoảng 30 m. Rashford là người thực hiện, nhưng anh không đưa bóng qua hàng rào.

  • 27': HLV Ten Hag tỏ rõ sự không hài lòng khi Antony và Dalot giẫm chân nhau trong một tình huống triển khai bóng từ sân nhà. 

  • Rashford bỏ lỡ cơ hội

    28': KHÔNG ĐƯỢC! Casemiro pressing thành công ngay trên sân của Chelsea. Bruno chọc khe tốt cho Rashford, nhưng Kepa đã kịp băng ra để bịt góc sút của tiền đạo đội khách. 

    Chelsea dau Man United anh 37

  • Kepa lại cứu thua

    33': Rashford đột phá vào trung lộ và tung cú sút quyết đoán bằng chân phải. Kepa một lần nữa đổ người chuẩn xác để cứu thua cho chủ nhà. Ở ngoài sân, HLV Potter đang trao đổi với Kovavic. Tiền vệ người Croatia nhiều khả năng sẽ được tung vào sân trong bối cảnh tuyến giữa của chủ nhà lép vế trước khả năng áp sát của Casemiro.

  • Chelsea thay người sớm

    37': Tiền vệ Kovavic vào sân thay Cucurella. Chelsea sẽ chuyển sang chơi với sơ đồ 4 hậu vệ khi Ben Chilwell được kéo về cánh trái.

    Chelsea dau Man United anh 38

  • Eriksen phạm lỗi

    42': Đường chuyền lỗi của Rashford khiến Eriksen phải phạm lỗi để chặn đợt phản công của Chelsea. MU cầm và triển khai bóng khá tốt nhưng lại đang gặp vấn đề ở những nhịp xử lý quyết định.

  • Antony dứt điểm chệch cột

    45': KHÔNG VÀO!! Thêm một lần MU pressing thành công. Antony đột phá sau đường chọc khe của Bruno. Tuy nhiên, pha dứt điểm bằng chân phải của anh lại đưa bóng đi chệch cột.

  • HẾT HIỆP MỘT

    MU có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trong hiệp một nhưng Rashford, Antony đều không thể tận dụng.

  • Hiệp 2 bắt đầu

    2 đội chưa thay thêm người.

  • Fred vào sân

    52': Fred vào sân thay Sancho. Bruno nhiều khả năng sẽ được đẩy sang chơi ở cánh trái.

  • 56': Aubameyang tận dụng tốc độ để vượt qua 2 cái bóng áo đỏ, nhưng Casemiro đã kịp can thiệp để chặn đứng pha đi bóng của cựu sao Barca. CĐV MU lo lắng khi Raphael Varane nằm sân. HLV Ten Hag đã phải cho Victor Lindelof khởi động.

  • 58': Varane khóc khi không thể tiếp tục thi đấu. Victor Lindelof sẽ vào sân để thay đồng đội người Pháp.

    Chelsea dau Man United anh 39

  • 67': Chelsea đang đẩy cao đội hình trong những phút vừa qua và tạo ra sức ép khá lớn bằng những pha treo bóng từ hai biên. Ở phía trong, Casemiro và Martinez vẫn đang chọn vị trí tốt để giải nguy cho khung thành của De Gea.

  • 70': NGUY HIỂM! Đường chuyền hỏng của Fred tạo cơ hội cho Chelsea phản công. Một cầu thủ chủ nhà ngã trong vùng cấm MU, nhưng trọng tài chính Attwell đã xua tay.

  • 76': Kepa đổ người để cản cú sút xa quyết đoán của Bruno.

    Chelsea dau Man United anh 41

  • 80': McTominay và Elanga vào sân thay Eriksen và Rashford.

  • HẾT GIỜ

    Chelsea dau Man United anh 42

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm