TP.HCM sắp lập Sàn giao dịch hàng hóa
TP.HCM chuẩn bị triển khai thí điểm Sàn giao dịch hàng hóa và từng bước tiến đến hình thành Sở Giao dịch hàng hóa, giúp đem nhiều mặt hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.
53 kết quả phù hợp
TP.HCM chuẩn bị triển khai thí điểm Sàn giao dịch hàng hóa và từng bước tiến đến hình thành Sở Giao dịch hàng hóa, giúp đem nhiều mặt hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.
Dừa Việt Nam chiếm ưu thế tại thị trường Mỹ nhờ hương vị khác biệt so với các loại dừa từ "đối thủ" Thái Lan. Hiện, sản phẩm dừa Việt đang chiếm một nửa thị phần tại Mỹ.
Chứng kiến một TP.HCM kiêu hãnh và đẫm nước mắt trong đại dịch Covid-19, nhà báo Vũ Kim Hạnh dành 4 năm để đi qua ký ức và gói ghém lại trong tác phẩm “Sài Gòn bao thương”.
Thách thức lớn với các doanh nghiệp hiện nay là phải vừa tăng trưởng vừa đảm bảo "xanh", trong khi thị trường thiếu các quy chuẩn rõ ràng, chi phí sản xuất còn lớn.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Để xuất khẩu xanh đạt hiệu quả, các doanh nghiệp không chỉ liên kết với nhà sản xuất mà còn với các đối tác và những nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào.
Đây là thông tin được ông Nguyễn Phạm Hà Minh, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) nhấn mạnh trong buổi họp báo sáng 18/3.
Việt Nam là một trong 10 quốc gia trồng dừa lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang đứng trước cơ hội và thách thức khi tiêu chuẩn ESG được thực hiện nghiêm ngặt.
Cuốn sách đầy tâm huyết của nhà báo Vũ Kim Hạnh giúp bạn đọc hình dung về bức tranh kinh tế Việt Nam qua các thương hiệu Việt.
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Lãnh đạo TP.HCM đã có cuộc gặp gỡ thân tình, đúng chất khởi nghiệp với 24 đại diện của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.
Trong cuốn sách "Vì một Việt Nam dân giàu nước mạnh", GS Trần Văn Thọ và nhiều chuyên gia đưa ra cuộc thảo luận cùng các trí thức trẻ để phát triển kinh tế một cách bền vững.
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.