'Đối thoại với những người tiên phong'
Cuốn sách đầy tâm huyết của nhà báo Vũ Kim Hạnh giúp bạn đọc hình dung về bức tranh kinh tế Việt Nam qua các thương hiệu Việt.
44 kết quả phù hợp
'Đối thoại với những người tiên phong'
Cuốn sách đầy tâm huyết của nhà báo Vũ Kim Hạnh giúp bạn đọc hình dung về bức tranh kinh tế Việt Nam qua các thương hiệu Việt.
Sản vật Trà Vinh, Đồng Tháp chiếm sóng livestream Shopee 15/4
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Ra mắt chuỗi livestream 'Shopee - tinh hoa Việt du ký'
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Bí thư Thành ủy TP.HCM gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp
Lãnh đạo TP.HCM đã có cuộc gặp gỡ thân tình, đúng chất khởi nghiệp với 24 đại diện của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công
Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.
GS Trần Văn Thọ: 'Đô thị cứ phát triển, di sản hãy giữ lại'
Trong cuốn sách "Vì một Việt Nam dân giàu nước mạnh", GS Trần Văn Thọ và nhiều chuyên gia đưa ra cuộc thảo luận cùng các trí thức trẻ để phát triển kinh tế một cách bền vững.
I-on Life được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Lo ngại người tiêu dùng vô tình tiếp tay cho hàng giả
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
TP.HCM muốn đẩy mạnh liên kết với ĐBSCL
Mong muốn này càng trở nên cần thiết hơn sau đại dịch, khi TP.HCM chứng kiến sự đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa trong khu vực.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Tình mẹ đong đầy trong những trang sách
Những trang sách về tình mẫu tử bao giờ cũng đong đầy yêu thương và cao cả.
Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Kêu gọi người Việt dùng hàng Việt trong bối cảnh dịch Covid-19
Nhiều hiệp hội ngành hàng, đại diện doanh nghiệp cho rằng cần thúc đẩy, kêu gọi người Việt ưu tiên dùng hàng Việt trong bối cảnh hàng hóa khó khăn về đầu ra do dịch Covid-19.
Nông sản Việt được mùa mất giá và rủi ro xuất khẩu tiểu ngạch qua TQ
Làm ra ồ ạt rồi xuất khẩu theo kiểu nông dân ngồi bán trước cửa nhà mình mà chưa tìm hiểu nhu cầu thị trường khiến nông sản Việt khó đi vào thị trường quốc tế.
Nông sản Việt 'rớt từ vòng gửi xe' khi tìm đường xuất khẩu
Bà Vũ Kim Hạnh cho biết vì thiếu tiêu chuẩn mà nhiều nông sản trong nước có chất lượng tốt nhưng vẫn phải chịu cảnh “rớt từ vòng gửi xe” khi tìm đường vào thị trường các nước.
Điều tra học sinh tát bạn 231 cái, trường bị kiểm điểm
Sau khi tự ý yêu cầu 23 học sinh trả lời 18 câu hỏi trong phiếu điều tra vụ tát bạn 231 cái, Ban giám hiệu THCS Duy Ninh đã bị Phòng Giáo dục huyện yêu cầu kiểm điểm.
Doanh nghiệp Việt xuất khẩu đồ nội ngoại thất inox, nhựa sang Thái Lan
Trước dòng chảy ồ ạt của hàng hóa Thái Lan vào Việt Nam, có một doanh nghiệp Việt lặng lẽ “lội ngược dòng” mang các sản phẩm nội ngoại thất inox, nhựa thâm nhập vào thị trường này.