Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair lần đầu tiên tổ chức tại Hải Phòng
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
223 kết quả phù hợp
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
Trong không gian cổ kính của Gyeongju, Hàn Quốc mang đến thực đơn "kể chuyện" di sản bằng hương vị và màu sắc, biến bữa tiệc APEC thành màn trình diễn tinh tế của ngoại giao văn hóa.
Lễ hội Hàn Quốc lần thứ 6 như chuyến bay đưa du khách đến Hàn Quốc ngay giữa TP.HCM qua những góc check-in ấn tượng, trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và mua sắm đặc sắc.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Tối 11/8, Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dự chiêu đãi cấp Nhà nước do Tổng thống Hàn Quốc Lee Jae Myung và Phu nhân chủ trì.
Cuộc thi nấu thịt chó tại Bình Nhưỡng nhằm tìm ra những công thức chế biến ngon nhất, đồng thời quảng bá món ăn này như một nét ẩm thực truyền thống vào mùa hè ở Triều Tiên.
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
Không chỉ thu hút du khách nội địa, kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay TP.HCM chứng kiến làn sóng du khách đến từ châu Âu, Mỹ và nhiều quốc gia châu Á.
Trong khuôn khổ chương trình “Em yêu Thành phố của em” 2025, hơn 50 thiếu nhi tiêu biểu đã tham quan TP.HCM và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại nhà hàng Hanmaeum BBQ.
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Sức nóng của Road to 8Wonder Vũ Yên - The Next Icon ngày càng tăng nhiệt. Không khí nô nức lập hội “đu concert” ngập tràn các nhóm mạng xã hội.
Jesse Lingard gây sốt tại Hàn Quốc chỉ sau 12 tháng gia nhập FC Seoul và nhận được nhiều lời khen vì những tác động lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Theo báo cáo do The Outbox Company vừa công bố, 94% người khảo sát cho biết quan tâm đến các chuyến du lịch nội địa vào dịp Tết, trong đó Đà Nẵng, Hà Giang lọt top.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Chuỗi nhà hàng Hanmaeum BBQ lần đầu tiên tặng học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên Khoa Hàn Quốc học, trường ĐH KH XH&NV, ĐH Quốc gia TP.HCM.
Ngày 18/1-16/3, lễ hội Ánh sáng Phương Đông 2025 sẽ diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện, 1.000 điểm trải nghiệm ẩm thực - mua sắm, thu hút hàng triệu lượt khách đến vui chơi.
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.