Chuỗi siêu thị Pháp dừng bán sản phẩm tăng giá quá cao
Cuộc chiến về giá của các nhà bán lẻ và các đại gia sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng đang trở nên căng thẳng trong thời kỳ lạm phát.
639 kết quả phù hợp
Chuỗi siêu thị Pháp dừng bán sản phẩm tăng giá quá cao
Cuộc chiến về giá của các nhà bán lẻ và các đại gia sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng đang trở nên căng thẳng trong thời kỳ lạm phát.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
HDBank đồng hành Festival lúa gạo Việt Nam hướng đến lập nhiều kỷ lục
Lần thứ 2 liên tiếp HDBank đồng hành cùng Festival lúa gạo Việt Nam. Festival năm nay đánh dấu thời điểm ngành hàng chủ lực hướng đến những kỷ lục mới.
Doanh nghiệp Việt thành 'gà đẻ trứng vàng' cho ông chủ Thái
Mỗi năm, cổ đông Thái Lan nhận về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức tiền mặt nhờ thâu tóm thành công các doanh nghiệp Việt như Sabeco, Nhựa Bình Minh, Bao bì Biên Hòa...
Hành trình tiếp theo của Unilever và Bộ Y tế sau 15 năm hợp tác
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever tham vọng tăng thị phần ngành kem ở Việt Nam
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Phân loại rác tại nhà đúng cách góp phần giảm ô nhiễm môi trường
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Bộ 3 thương hiệu chăm sóc cá nhân tung deal giảm 50% trên Shopee Live
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
Nhà đầu tư nước ngoài có thể nắm 50% vốn Bột giặt Lix
Công ty CP Bột giặt Lix (Lixico) vừa công bố thông tin bất thường về tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại doanh nghiệp tăng lên mức 50%.
Điều làm nên sức hút cho phim ngắn đầu tay của bé Pam và mẹ Salim
Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Unilever Việt Nam tận dụng công nghệ để thúc đẩy phát triển bền vững
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Sự thật đằng sau quan niệm 'con ngoan - mẹ nhàn'
“Mẹ nhàn” là khái niệm mới với nhiều người mẹ thời 4.0. Tuy nhiên, phía sau mỗi em bé đáng yêu, ngoan ngoãn là những tất bật, vun vén không tên của mẹ cho gia đình nhỏ thân yêu.
Video - Làm 'mẹ nhàn' chắc có nhàn tênh?
Thông qua phim ngắn được thực hiện bởi Comfort và các nhãn hàng Unilever Chăm sóc Gia đình, khán giả như hiểu thêm về những bận bịu không tên thường ngày của Salim.
WinMart tặng quà cho mẹ và bé mừng Quốc tế thiếu nhi
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Thúc đẩy vẻ đẹp tích cực, đa dạng để phụ nữ tự tin và phát triển hơn
Nhiều phụ nữ hiện nay vẫn bị đóng khung trong các khuôn mẫu, chuẩn mực về vẻ đẹp và vai trò của nữ giới.
Nơi hoa hậu cũng bị miệt thị vì 'không trắng'
Ở các quốc gia Nam Á như Ấn Độ hay Pakistan, ngay cả hoa hậu cũng chịu đựng sự miệt thị khi không có làn da trắng trẻo như kỳ vọng của xã hội.