Khoa học công nghệ thúc đẩy bao bì nhựa tái sinh
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
639 kết quả phù hợp
Khoa học công nghệ thúc đẩy bao bì nhựa tái sinh
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Đi siêu thị 'săn' túi hiệu Tucano
Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Giải mã vẻ đẹp thực sự ẩn sau những bóng hồng
Câu chuyện về vẻ đẹp thực sự ẩn sau những vết sẹo của phụ nữ mắc ung thư vú gợi cho phái nữ nói chung cảm hứng yêu bản thân và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong.
Unilever tiên phong vì sự tiến bộ của phụ nữ
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Ngày càng nhiều người trẻ sẵn sàng nghỉ việc khi nhận ra những giá trị mà công ty hứa hẹn trước đây chỉ là nói suông.
Saigon Co.op chuẩn bị 500.000 túi và vali tặng khách hàng thành viên
Sau hơn 2 năm trì hoãn do Covid-19, chương trình “Tích tem đổi quà 2023” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op được khởi động trở lại.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Hàng trăm triệu người rơi vào cảnh đói nghèo vì bão giá nhiên liệu
Một báo cáo mới đây chỉ ra cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu có thể đẩy 141 triệu người trên thế giới vào cảnh nghèo đói cùng cực.
Cái giá đắt đỏ khiến các đại gia tiêu dùng khó rời Nga
Gần một năm sau khi xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn như Colgate, P&G hay Unilever vẫn tiếp tục hoạt động tại nước này.
ChatGPT có thể dự đoán Warren Buffett đầu tư vào đâu
Bên cạnh việc trả lời về chiến lược đầu tư của tỷ phú Warren Buffett, ChatGPT còn có thể dự đoán các công ty mà ông “rót tiền" trong tương lai.
Cơ hội thoát vùng an toàn, thử thách bản thân tại Unilever
Havard Business Review chỉ ra, hơn 80% lãnh đạo doanh nghiệp xuất thân từ sales - phát triển khách hàng (CD). Đây cũng là nền tảng để Unilever ra mắt “Nhà lãnh đạo tương lai”.
WEF Davos: Triển vọng kinh tế toàn cầu tươi sáng hơn
Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) ở Davos, Thụy Sĩ, các chính trị gia, lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia kinh tế đã thay đổi góc nhìn về triển vọng kinh tế năm 2023.
Chuyến xe hạnh phúc của Saigon Co.op đưa 450 bà con về quê ăn Tết
Sáng 17/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức khởi hành 10 chuyến xe đưa 450 hành khách cùng người thân về nhà đón Tết đoàn viên.
Thiết bị không thể thiếu khi tân trang căn bếp gia đình
Rất nhiều gia đình đang phân vân nên mua máy lọc nước nào sẽ phù hợp diện tích, kết cấu căn bếp. Bởi nhiều gia chủ rất ngại thay đổi kết cấu hay khoan, đục bếp.
Hội hoa Tết Quý Mão với chủ đề 'Xuân phồn vinh' tại Phú Mỹ Hưng
Hội hoa xuân Tết Quý Mão sẽ diễn ra từ 24 tháng Chạp đến mùng 4 Tết (15-25/1/2023) tại khu hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM với chủ đề “Xuân phồn vinh”.
'Hành động vì một Việt Nam xanh' tặng 150.000 cây cho tỉnh Quảng Trị
Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Khoảnh khắc đời thường của những người hùng 'lấm bẩn' dịp Tết
Trong không khí tất bật ngược xuôi ngày cận Tết, vẫn có những bóng hình thầm lặng, hy sinh thời gian cá nhân để làm đẹp cho đời. Với họ, ngày Tết cũng giống như ngày thường.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.