Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi siêu thị 'săn' túi hiệu Tucano

Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.

Ghi nhận từ Co.opmart, các chị em đang săn lùng túi thời trang gấp gọn Tucano vừa tiện lợi vừa hợp với mọi phong cách cá nhân, trong khi các bạn sinh viên rủ nhau đổi balo laptop Tucano để vừa máy tính xách tay hoặc máy tính bảng - những vật dụng không thể thiếu trong hành trang học tập.

Chị Lan Chi - khách hàng Co.opmart Phan Văn Trị (Gò Vấp) - chia sẻ rất hào hứng với chương trình tích tem của Co.opmart năm nay. Là khách hàng thân thiết lâu năm của siêu thị, chị nhận thấy điểm tương đồng của chương trình theo những lần tổ chức khác nhau. “Đặc thù năm nay là tích tem nhanh, số tiền bù tương ứng cho từng sản phẩm nếu so với giá mua trực tiếp thì vẫn rẻ hơn rất nhiều”, chị Chi chia sẻ.

Co.opmart anh 2

Chương trình thu hút nhiều chị em nội trợ tham gia.

Chương trình khuyến mại năm nay từ Co.opmart cho phép khách hàng tích tem và đổi quà nhanh chóng. Cụ thể, Co.opmart tạo điều kiện để khách hàng tích tem bằng nhiều hình thức (mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến). Chương trình còn có sự đồng hành của các thương hiệu tài trợ: Coca Cola, Unilever, P&G, Mondelez Kinh Đô, Colgate, O’Food, Hometex. Khi mua sản phẩm của các thương hiệu này, khách hàng sẽ nhận được tem thưởng.

Cụ thể, khách hàng được tặng một tem khi mua các sản phẩm: 2 kem đánh răng Colgate OW O2 Aroma methol 85 g; một chai nước lau bếp thiên nhiên/lau đa năng Sunlight 500 ml, một nước mắm Knorr ngon trọn vị 750 ml hoặc ngon nguyên bản 500 ml. Khách hàng được tặng 2 tem khi mua một chai dầu gội Head&Shoulders bạc hà mát lạnh/cho da dầu ngứa 850 ml…

Chương trình kéo dài đến hết 2/8, thời gian đổi quà đến hết 16/8. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline CSKH 1900555568 hoặc gửi tin nhắn tới fanpage Co.opmart - Bạn của mọi nhà.

Banh, chocolate Viet cho mua Valentine hinh anh

Bánh, chocolate Việt cho mùa Valentine

0

Từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng khuyến mại “Valentine - Giá thích deal yêu”, giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng ngày Valentine.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm