Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh, chocolate Việt cho mùa Valentine

Từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng khuyến mại “Valentine - Giá thích deal yêu”, giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng ngày Valentine.

Tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra, ngoài giảm giá đến 50% cho trang phục nam nữ như quần jean, áo thun, sơ mi, áo kiểu, Co.opmart và Co.opXtra giới thiệu đến các cặp tình nhân áo thun đôi, áo khoác đôi có họa tiết sinh động trên nền màu nổi bật, chất liệu mềm mại của các nhãn hàng thời trang Five C, CNX, Kaka, WinMaxx… Các sản phẩm này nằm trong chương trình “14/2 sale có cặp - Giảm có đôi” với mức giá 59.900-239.000 đồng/sản phẩm.

Ngoài ra, kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op triển khai chương trình “Valentine ngọt ngào cùng HTV Co.op” áp dụng duy nhất ngày 14/2 dành cho 14 khách hàng đầu tiên mua sắm với hóa đơn từ 1,42 triệu đồng trở lên. Cụ thể, khách hàng được tặng một phiếu mua hàng HTV Co.op trị giá 80.000 đồng.

Co.opmart anh 1

Dịp lễ Tình nhân, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra mang đến nhiều quà tặng thiết thực, ý nghĩa.

Dịp này, các mặt hàng mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, sửa rửa mặt, kem dưỡng da… thương hiệu Dove, Pantene, Enchanteur, Pond’s, L’Oreal, Head&Shoulder, Hazeline… có giá ưu đãi từ 73.500 đồng/sản phẩm, kèm theo quà tặng xinh xắn trong chương trình “Deal yêu cho nàng”.

Còn trong chương trình “Ngọt ngào mùa yêu”, các loại bánh, kẹo chocolate dành riêng cho ngày lễ Tình nhân cũng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng với giá khuyến mại từ 32.900 đồng/sản phẩm đến từ thương hiệu Kitkat, Beryl’s, Hershey, Mark&Milk, Ritter… Nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng như gấu bông, giày dép, giỏ xách, nước hoa… cũng được áp dụng mức giảm giá 10-30%.

Co.opmart anh 2

14/2 này là cơ hội để các cặp đôi "săn" được quà tặng ưng ý tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra.

Các chương trình “Siêu ưu đãi”, “Giá sốc giảm tận gốc”, “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm giá mạnh đến 50% áp dụng cho sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng với giá 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại.

Cũng trong thời gian từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục luân phiên giảm giá 15-20% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt heo, cá thát lát nạo, cá trê không đầu, đầu cá hồi đông lạnh, tôm thẻ, cải xậy, xà lách giống Mỹ, khổ qua trái, bầu, dưa leo, thanh long ruột đỏ, nho đen không hạt Mỹ, táo Envy Mỹ…

Đặc biệt, chương trình “Tích tem đổi quà” sắp trở lại vào ngày 2/3 với quà tặng phong cách Italy độc quyền của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, độc giả liên hệ hotline CSKH 1900555568 hoặc gửi tin nhắn về fanpage “Co.opmart - Bạn của mọi nhà”.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm