Dịch vụ bán tem nam châm cho tài xế Uber, Grab nở rộ
Tem dán sườn nam châm được quảng cáo có thể tháo ra, dán vào dễ dàng, giúp tài xế Grab, Uber “lách luật” trong trường hợp cần thiết được rao bán bán với giá 25.000-30.000 đồng/cặp.
57 kết quả phù hợp
Dịch vụ bán tem nam châm cho tài xế Uber, Grab nở rộ
Tem dán sườn nam châm được quảng cáo có thể tháo ra, dán vào dễ dàng, giúp tài xế Grab, Uber “lách luật” trong trường hợp cần thiết được rao bán bán với giá 25.000-30.000 đồng/cặp.
Sếp gốc Việt của Uber toàn cầu: Uber là gì? Là chợ ảo
Trả lời câu hỏi của Zing.vn rằng Uber là gì, ông Thuận Phạm, Giám đốc Kỹ thuật (CTO) của Uber, cho biết ứng dụng này giống như một chợ ảo, tương tự Amazon, eBay.
Nhà nước sẽ định danh rõ ràng Uber, Grab là ai
Các cơ quan quản lý Nhà nước cho rằng cần phải xác định Uber, Grab là loại hình vận tải hành khách nào thì mới có cơ chế quản lý phù hợp.
Auto Huy Hoàng và hành trình 10 năm chở hạnh phúc lứa đôi
Là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cho thuê, mua bán xe hạng sang cho sự kiện, hoạt động nghệ thuật và tiệc cưới, 10 năm qua, Auto Huy Hoàng đã khẳng định được thương hiệu.
Dân mạng hiến kế: Vinasun hãy giữ cước dù mưa to!
Sau sự việc hàng loạt taxi hãng Vinasun dán khẩu hiệu phản đối Uber, Grab, nhiều bạn đọc cho rằng hãng cần có biện pháp thiết thực hơn về giá cước, thái độ phục vụ...
Bộ Giao thông Vận tải: UberPOOL và GrabShare giống như xe dù trá hình
Bên lề họp báo thường kỳ Chính phủ ngày 3/8, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông đã có cuộc trao đổi ngắn với Zing.vn quan điểm về việc cấm hình thức đi chung xe.
Thanh tra giao thông Đà Nẵng giả hành khách để bắt Uber, Grab
Lực lượng Thanh tra của Sở Giao thông Vận tải TP Đà Nẵng đóng giả hành khách, đặt xe qua ứng dụng của Uber và Grab để bắt quả tang 2 hãng này hoạt động trái phép trên địa bàn.
Taxi Mai Linh muốn bình đẳng với Uber, Grab
Bộ GTVT cho rằng bản chất Uber, Grab là xe kinh doanh vận tải khách theo hợp đồng ứng dụng hợp đồng điện tử thay cho hợp đồng giấy chứ không phải là loại hình taxi.
'Taxi truyền thống không thay đổi về giá cước thì đổi mới cũng vô ích'
Theo ý kiến người dùng, taxi truyền thống có cải tiến về chất lượng phục vụ nhưng giá vẫn giữ nguyên thì cũng vô ích, không thể cạnh tranh được với Uber, Grab.
'Cuộc chiến' Uber, Grab và taxi tại các nước diễn ra thế nào?
Taxi truyền thống ở Mỹ, Thái Lan, Hong Kong... cũng bị ảnh hưởng vì Uber, Grab và các ứng dụng gọi xe thông minh. Tuy vậy, người dân ở đây cũng ủng hộ các ứng dụng gọi xe này.
'100.000 đồng cho 2 km đường, bó tay với chất lượng dịch vụ'
Theo nhiều độc giả Zing.vn, taxi truyền thống không thể đòi hỏi được bảo vệ trong một nền kinh tế thị trường, bởi ai rẻ hơn, tốt hơn, người dùng sẽ ủng hộ.
Hà Nội đề xuất quản lý Uber, Grab như taxi
Uber, Grab nằm trong nhóm xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi phải có phù hiệu và tuân thủ hoạt động như xe taxi.
7 ý tưởng để tăng thu nhập trong năm 2017
Trở thành shipper bán thời gian, lái xe cho Uber, Grab hay viết nội dung trực tuyến... là những ý tưởng có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập trong năm mới.
Ứng xử với Grab, Uber: Sau thí điểm sẽ là gì?
"Thay vì dẫn chiếu đến khuôn khổ pháp lý cũ, pháp luật cần thay đổi, tạo không gian để tiếp nhận công nghệ mới", PGS.TS Võ Trí Hảo, giảng viên khoa Luật, ĐH Kinh tế TP HCM chia sẻ.
'Uber, Grab giúp giảm ùn tắc giao thông'
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, Uber và Grab có tác động tích cực đến hoạt động vận tải, giúp tiết kiệm số xe chạy rỗng, giảm ùn tắc.
Uber, Grab có lợi cho người dùng, vì sao đề nghị cấm?
Theo khảo sát trên Zing.vn, đa số bạn đọc cho rằng Uber, Grab giúp đi taxi giá rẻ hơn, nên cho họ hoạt động nhưng có điều kiện. Trong khi đó, Hiệp hội taxi TP HCM đề nghị cấm.
Uber, Grab - taxi truyền thống: Cuộc chiến chưa có hồi kết
Hoạt động của Uber, Grab đã phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc các hãng taxi truyền thống bị cạnh tranh và mất dần thị phần.