Chạy xe thực nghiệm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Chủ đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho xe cộ chạy thực nghiệm từ điểm đầu đến cuối tuyến, sẵn sàng đưa công trình vào khai thác tạm dịp Tết Tân Sửu.
105 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cho xe cộ chạy thực nghiệm từ điểm đầu đến cuối tuyến, sẵn sàng đưa công trình vào khai thác tạm dịp Tết Tân Sửu.
Bộ trưởng Giao thông cho biết đang tập trung việc cấp sổ đỏ cho các cảng hàng không. Sau đó, Bộ sẽ xem xét đề xuất của nhà đầu tư về xây dựng nhà ga theo hướng xã hội hóa.
Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh sẽ nối mạch cao tốc từ Hà Nội đến Cao Bằng, thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa từ cảng Hải Phòng sang Trung Quốc.
Đơn vị quản lý cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn phải rút kinh nghiệm và in lại thẻ thu phí do bản đồ Việt Nam trên thẻ không hiển thị rõ Trường Sa, Hoàng Sa.
Cảnh sát xác định khẩu súng mà ông Thủy dùng để đe dọa và đánh bảo vệ chung cư PNTechcons (TP.HCM) là súng đồ chơi.
Nhà đầu tư cam kết dự án sẽ thông tuyến vào cuối năm 2020, cho các loại xe dưới 20 chỗ lưu thông và đúng năm 2021 khánh thành tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Hình ảnh nữ MC dẫn chương trình tin tức ở Vũ Hán đeo khẩu trang khi lên hình lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Weibo đã gây tranh cãi bùng nổ.
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Trước khó khăn về vốn tại dự án cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị, UBND tỉnh Lạng Sơn kiến nghị Bộ GTVT cho xây 15,7 km theo chuẩn đường cấp 3 đồng bằng rồi nâng cấp dần lên cao tốc.
Bộ GTVT khẳng định sẽ cùng VETC từng bước tháo gỡ khó khăn nhưng không chấp nhận giải pháp dừng dự án hay bàn giao lại cho Nhà nước.
Sau hơn 2 năm xây dựng, cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn chính thức thông xe kỹ thuật vào ngày 29/9, về đích trước 3 tháng so với kế hoạch được Bộ GTVT phê duyệt.
Bộ GTVT sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển cho các nhà đầu tư vào đầu tháng 10/2019 và sẽ hoàn thành công tác sơ tuyển trong tháng 1/2020.
Tuyến cao tốc có tổng mức đầu tư 12.000 tỷ đồng đã hoàn tất hầu hết hạng mục để thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ mong người dân và doanh nghiệp cùng chia sẻ gánh nặng phát triển hạ tầng giao thông với Nhà nước. Khi đất nước mạnh giàu thì không cần thu phí BOT nữa.
Tập đoàn Đèo Cả cho biết công tác đào và gia cố hầm Hải Vân 2 đã gần hoàn tất. Dự kiến 27/9, doanh nghiệp sẽ làm lễ thông hầm.
Ngoài việc thúc tiến độ Trung Lương - Mỹ Thuận, Chính phủ kiến nghị Quốc hội bố trí hơn 900 tỷ từ nguồn vượt thu ngân sách Trung ương cho dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Khởi công năm 2009 và dự kiến hoàn thành vào 2013 nhưng đến nay cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn dang dở, khối lượng thi công mới đạt khoảng 25%.
Trước sự áp đảo của nhà đầu tư Trung Quốc dự sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam, nhiều doanh nghiệp Việt buộc phải tham gia liên danh với hy vọng nhận được các gói thầu xây lắp tại dự án.
Có 16 nhà đầu tư Trung Quốc tham gia sơ tuyển dự án cao tốc Bắc - Nam, đông nhất trong số các doanh nghiệp ngoại.