VNPT Pay trao thưởng khách hàng trúng ôtô VinFast
VNPT Pay vừa công bố danh tính khách hàng nhận giải thưởng ôtô VinFast LuxA trị giá hơn 1 tỷ đồng của chương trình “Quét logo lái ôtô về nhà”.
113 kết quả phù hợp
VNPT Pay trao thưởng khách hàng trúng ôtô VinFast
VNPT Pay vừa công bố danh tính khách hàng nhận giải thưởng ôtô VinFast LuxA trị giá hơn 1 tỷ đồng của chương trình “Quét logo lái ôtô về nhà”.
Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đổi mới cách quản lý
Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được Bộ Công an đưa vào hoạt động ngày 25/2.Đây được xem là bước tiến trong quản lý dân cư tại Việt Nam.
Người dùng TP.HCM và Hà Nội có thể bắt sóng 5G ở đâu?
Cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone, VinaPhone đều đã lắp đặt và phát sóng thành công các trạm phát 5G thương mại đầu tiên tại khu vực trung tâm hai thành phố lớn.
Bao giờ 5G mới rẻ, phủ sóng rộng như 4G?
5G tại Việt Nam sẽ sớm được thương mại hóa, nhưng để có vùng phủ sóng rộng như 4G hiện nay có thể mất vài năm.
Giải trí tại nhà với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT
Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT cho phép khách hàng xem miễn phí hàng nghìn bộ phim, nhiều nội dung VOD 4K, các giải đấu thể thao quốc tế…
Hướng tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng thời 4.0
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ nào để tối ưu chi phí là điều doanh nghiệp cần chú trọng.
VNPT ra mắt giải pháp định danh điện tử eKYC
Từ tháng 9, Tập đoàn VNPT ra mắt giải pháp định danh điện tử eKYC - nền tảng thiết yếu để chuyển đổi số doanh nghiệp.
Ứng dụng AI sinh trắc học trong bảo vệ thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân là một tài sản giá trị thời 4.0. VNPT đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường tính bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, trong đó có AI sinh trắc học.
Đã có thể thanh toán tiền điện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Sau khi hoàn thiện kết nối kỹ thuật, VNPT Pay chính thức trở thành đơn vị trung gian thanh toán đầu tiên cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện trực tuyến qua Cổng DVCQG.
Các nhà mạng lãi nghìn tỷ trong nửa đầu năm
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới thói quen sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng, các nhà mạng vẫn ghi nhận lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm 2020.
Dịch vụ công thứ 1.000 - dân ngồi nhà đăng ký biển số ôtô
Với dịch vụ công thứ 1.000 tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, người dân có thể ngồi nhà kê khai, nộp lệ phí trước bạ và đến cơ quan công an 1 lần để bấm, lấy biển số xe.
Chiều 15/6, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã có quyết định bổ nhiệm ông Phạm Đức Long làm Chủ tịch VNPT sau thời gian làm Phụ trách Hội đồng thành viên của tập đoàn.
VNPT triển khai giải pháp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá XIV
Tập đoàn VNPT tiếp tục phối hợp với các đơn vị thuộc Văn phòng Quốc hội, triển khai họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV, từ 20/5 đến 29/5.
Công nghệ đưa giáo dục gia nhập hệ sinh thái thông minh
Với sự phát triển của công nghệ 4.0, một hệ sinh thái thông minh rộng khắp đang góp phần thay đổi giáo dục trong thời đại mới.
Cao tốc Bắc - Nam có nguy cơ đội vốn nghìn tỷ
Cao tốc Bắc - Nam đứng trước nguy cơ vỡ tiến độ ngay từ khâu giải phóng mặt bằng vì hàng loạt địa phương báo cáo khó khăn, đội vốn.
VNPT là đơn vị có chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất
Ngày 27/3, tại lễ trao giải “Băng thông rộng & ISP tiêu biểu năm 2020”, Tập đoàn VNPT được vinh danh ở hạng mục “Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam”.
VietinBank triển khai Chính phủ điện tử, góp phần ngăn dịch Covid-19
VietinBank được chọn là ngân hàng cung ứng giải pháp thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia (CDVCQG), góp phần ngăn ngừa Covid-19 khi dịch bệnh diễn biến phức tạp.
VNPT Pay tặng quà 8/3 theo phong cách 4.0
“Quét QR nhận ngay quà” - phong cách tặng quà 8/3 của VNPT Pay dành cho toàn bộ khách hàng sử dụng ví - hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho người tặng và người nhận quà.
Sắp thí điểm nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng
Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Bình Thuận sẽ là 5 địa phương thí điểm thu phạt xử lý vi phạm giao thông đường bộ trực tuyến trong tháng 3/2020.
Tiết kiệm hơn 4.200 tỷ khi người dân ngồi nhà làm thủ tục hành chính
Với số lượng giao dịch như năm 2018, Văn phòng Chính phủ tính toán sẽ tiết kiệm 4.222 tỷ/năm khi chuyển từ phương thức trực tiếp sang trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia.