Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT Pay trao thưởng khách hàng trúng ôtô VinFast

VNPT Pay vừa công bố danh tính khách hàng nhận giải thưởng ôtô VinFast LuxA trị giá hơn 1 tỷ đồng của chương trình “Quét logo lái ôtô về nhà”.

“Quét logo lái ôtô về nhà cùng VNPT Pay” (từ 2/2 đến hết 28/2) là một trong những chương trình khuyến mại của VNPT Pay, diễn ra trong dịp Tết Tân Sửu. Trong vòng chưa đầy một tháng triển khai, chương trình nhận được hơn 2 triệu lượt truy cập ứng dụng, thu hút khoảng 20.000 người chơi.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình là anh Huỳnh Văn Khanh (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang). Ngày 10/3, tại lễ quay số trúng thưởng được VNPT Pay tổ chức công khai, anh Huỳnh Văn Khanh với mã số dự thưởng 03649xxxxx - 56 đã trở thành người chơi may mắn trúng giải ôtô VinFast Lux A 2.0.

VNPT pay,  trao giai xe vinfast anh 1

Đại diện VNPT Pay trao thưởng cho chủ nhân giải đặc biệt.

Ngoài chiếc ôtô trao cho anh Huỳnh Văn Khanh, gói thưởng 100 triệu đồng cũng được thương hiệu chia đều và trao cho những người chơi đáp ứng điều kiện qua ví VNPT Pay. Ngoài ra, thương hiệu trao tặng hơn 100.000 lì xì tài lộc nhiều mệnh giá trong suốt sự kiện.

VNPT Pay đang nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường sản phẩm dịch vụ tài chính số thông qua hoạt động cải tiến, mở rộng tính năng, dịch vụ. Với định vị hệ sinh thái thanh toán số của Tập đoàn VNPT, VNPT Pay đặt mục tiêu “bình dân hóa” các dịch vụ tài chính số. Từ đó, thương hiệu hướng đến hỗ trợ người dân toàn quốc tiếp cận và sử dụng dịch vụ số trong giao dịch tài chính hàng ngày.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm