Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí tại nhà với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT

Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT cho phép khách hàng xem miễn phí hàng nghìn bộ phim, nhiều nội dung VOD 4K, các giải đấu thể thao quốc tế…

Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam), ra mắt vào tháng 9/2009, là một trong những dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Đã đến lúc TV phải phụ thuộc vào bạn”, chỉ với một thiết bị đầu cuối, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau từ TV truyền thống, smart TV đến máy tính bảng, smartphone.

MyTV cũng là một trong những dịch vụ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nội dung chất lượng HD, 4K với tính năng tương tác đa màn hình, cho phép người xem thưởng thức nội dung yêu thích mọi lúc, mọi nơi. Không thể phủ nhận MyTV góp phần thay đổi phương thức giải trí của các gia đình Việt.

VNPT anh 1

Dịch vụ truyền hình MyTV là một trong những dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam.

Đến tháng 10, dịch vụ truyền hình MyTV tiếp cận khách hàng trên hầu hết nền tảng giải trí đa phương tiện phổ biến hiện nay, như ứng dụng trên smart TV (MyTV B2C); ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng (MyTV for smartphone); ứng dụng tích hợp trên thiết bị Android Box biến TV truyền thống thành smart TV (MyTV Box 2020).

Song song đó, việc đăng ký lắp đặt và thanh toán truyền hình MyTV cũng tiện lợi hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần lắp đặt mạng Internet Fiber VNN của VNPT hoặc sử dụng một trong các gói tích hợp Home của VNPT (gồm truyền hình MyTV-Internet Fiber VNN-data 4G Vinaphone) với giá cước kinh tế.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng bất cứ mạng Wi-Fi hoặc 3G, 4G của các nhà mạng tại Việt Nam đều có thể giải trí với ứng dụng MyTV trên điện thoại di động, máy tính bảng. Độc giả tải ứng dụng tại đây để trải nghiệm miễn phí ứng dụng MyTV trên di động.

Để đăng ký dịch vụ MyTV trên TV, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký, lắp đặt trả trước trên smart TV hoặc trả sau dịch vụ kèm thiết bị MyTV Box 2020. Độc giả tham khảo các gói cước qua bảng bên dưới.

VNPT anh 2

Thông tin các gói cước dịch vụ MyTV trên TV.

Giá cước trả sau dịch vụ truyền hình MyTV là 42.000 đồng/tháng khi sử dụng qua ứng dụng MyTV trên smart TV và 82.000 đồng/tháng khi sử dụng qua MyTV Box 2020 (đã kèm box).

Khách hàng đăng ký và thanh toán trả trước bằng tài khoản VNPT Pay hoặc tài khoản chính của VinaPhone được hưởng ưu đãi từ 40.000 đồng/tháng khi sử dụng ứng dụng MyTV trên smart TV. Với hình thức thanh toán này, khách hàng có thể chủ động đăng ký, thanh toán tại nhà bất cứ thời điểm nào, không phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, kỹ thuật của VNPT.

Những tính năng mới nổi bật mới nhất của dịch vụ truyền hình MyTV có thể kể đến là MyTV Multiscreen và Remote Controller.

MyTV Multiscreen là tính năng đa màn hình, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trên bộ giải mã (Set-top-Box) hoặc trên smart TV, có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ trên các thiết bị di động (smartphone/tablet) có kết nối Internet, không giới hạn hạ tầng mạng Internet, Wi-Fi, 3G, 4G của các nhà mạng tại Việt Nam.

Trong khi đó, Remote Controller là tính năng điều khiển từ xa. Tính năng này cho phép tích hợp điều khiển TV trên smartphone để điều khiển sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV nhanh hơn, đồng thời điều khiển TV ở phạm vi xa hơn.

VNPT anh 3

Khách hàng có thể chủ động đăng ký, thanh toán tại nhà bất cứ thời điểm nào, không phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, kỹ thuật của VNPT.

MyTV là một trong những dịch vụ dẫn đầu phân khúc thị trường với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Sự hợp tác của MyTV với nhiều đối tác trong và ngoài nước như LionsGate, MGM, Sony Pictures, iQiYi, Qnet, VTV Cab, Danet, K+… cho phép khách hàng xem miễn phí hàng nghìn bộ phim, nhiều nội dung VOD 4K.

Không chỉ vậy, MyTV còn đầu tư bản quyền phát sóng trực tiếp nhiều giải thể thao như NBA, FA Cup, World Cup, US Open, Copa America…; nhiều giải đấu thể thao quốc tế từ các đối tác cung cấp dịch vụ như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Bundesliga, La Liga, Nation League…

Trong tương lai, MyTV tập trung tạo ra các sản phẩm mới và tăng cường khả năng sản xuất nội dung đặc sắc và độc quyền. MyTV sẽ phát triển hệ sinh thái ứng dụng hoàn chỉnh cho khách hàng; là nhà cung cấp chủ lực cho dịch vụ số của Tập đoàn VNPT; trở thành nền tảng mở để phân phối nội dung (MyTV hub). Đồng thời, MyTV cũng đưa những công nghệ hiện đại lên MyTV như AI, VR, AR... để tăng trải nghiệm người dùng và cung cấp dịch vụ thông minh nhất cho khách hàng.

VNPT anh 4

MyTV mang đến gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ, giá cước, danh sách dịch vụ nội dung và hướng dẫn sử dụng các tính năng tại website mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được hỗ trợ.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm