Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm đến 50% với gói Home đỉnh của VNPT

Gói cước Home đỉnh của VNPT mang đến dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tiết kiệm đến 50% chi phí hàng tháng cho người dùng.

Là nhà mạng tích hợp trọn bộ dịch vụ viễn thông cho gia đình, VNPT được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt dịch vụ Internet - truyền hình - di động. Trong đó, có thể kể đến các gói Home combo với giá cước tiết kiệm, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Không dừng lại ở đó, VNPT tiếp tục ra mắt Home đỉnh - gói dịch vụ nâng cấp từ Home combo, kết hợp nhiều ưu đãi đón đầu xu hướng người dùng.

Gói Home đỉnh sở hữu đường truyền Internet 100 Mbps - tốc độ cao trong dòng gói cước dành cho hộ gia đình, đảm bảo kết nối nhanh chóng, ổn định kể cả khi sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị.

So với Home combo, Home đỉnh có thêm cam kết tốc độ quốc tế 8 Mbps, phù hợp với người dùng thường xuyên truy cập các trang web, game của nước ngoài. Khách hàng đăng ký gói này cũng được trang bị modem Wi-Fi dual band, giúp sóng Wi-Fi phủ mạnh khắp không gian nhà.

VNPT anh 1

Gói Home đỉnh của VNPT sở hữu đường truyền Internet 100 Mbps.

Dịch vụ truyền hình trong gói Home đỉnh cũng được nâng cấp so với Home combo. Không chỉ có sẵn 180 kênh trong nước và quốc tế, gói cước còn tích hợp thêm Galaxy Play (Fim+) với hàng nghìn phim mới, phim rạp được cập nhật liên tục. Khách hàng cũng được trải nghiệm các tiện ích khác của truyền hình Internet như tua phim, xem lại, xem cùng lúc trên nhiều thiết bị.

Về lưu lượng data, người dùng gói Home đỉnh có 60 GB tốc độ cao (2 GB/ngày) dành riêng cho chủ nhóm. Các thành viên khác được sử dụng 30 GB tốc độ cao (1 GB/ngày). Ngoài ra, chủ nhóm có thêm 50 phút ngoại mạng/tháng, cả nhóm được miễn phí 1.000 phút nội mạng/tháng và miễn phí gọi trong nhóm.

Gia đình bác Trương Minh Tú (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có con gái đang làm việc tại Nha Trang. Từ ngày sử dụng gói Home đỉnh, các thành viên trong gia đình trò chuyện với nhau nhiều hơn. “Trước đây, thỉnh thoảng con gái mới gọi về mà sóng Wi-Fi kém nên chỉ nói được một lúc lại thôi. Từ ngày dùng gói Home đỉnh, cả nhà được miễn phí gọi cho nhau, tốc độ mạng nhanh hơn nhiều. Nhờ vậy, gần như ngày nào cháu cũng gọi điện về hỏi thăm bố mẹ”, bác Tuấn chia sẻ.

Trong khi đó, gia đình chị Cao Thúy Hằng (quận 3, TP.HCM) lại có cách trải nghiệm khác: “Nhờ Home đỉnh, khoảng thời gian cuối tuần của gia đình tôi trở nên sinh động hơn. Chỉ cần mở phim hoạt hình trên Galaxy Play là 2 vợ chồng tôi cùng con nhỏ có thể giải trí tại nhà, không cần đi đâu hết”.

VNPT anh 2

Truyền hình trong gói Home đỉnh có sẵn 180 kênh và tích hợp Galaxy Play (Fim+).

Sở hữu nhiều ưu đãi, Home đỉnh vẫn có mức giá tiết kiệm 299.000 đồng/tháng. Khi áp dụng cùng khuyến mại đăng ký 6 tháng tặng một tháng hoặc đăng ký 12 tháng tặng 3 tháng, giá cước còn từ 239.200 đồng/tháng. Mức giá này tương đương gói cước Internet riêng lẻ, giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% so với sử dụng các gói cước tích hợp khác trên thị trường.

Với việc ra mắt gói Home đỉnh, VNPT bắt kịp các xu hướng sử dụng của người dùng, cho thấy vị thế hàng đầu trên thị trường về sản phẩm, dịch vụ viễn thông - di động. Gói cước này cũng giúp nhà mạng chinh phục các hộ gia đình khi đáp ứng bộ đôi tiêu chuẩn là tốc độ cao và giá hấp dẫn.

Để biết thêm thông và liên hệ đăng ký lắp đặt, khách hàng truy cập tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 18001166. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, nhân viên VNPT sẽ đến lắp đặt nhanh chóng. Đây là một phần của mục tiêu "Thi đua 153 ngày đêm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh".

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm