Uniqlo công bố mở cửa hàng tại TP.HCM năm 2019
Tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ đặt tại TP.HCM.
155 kết quả phù hợp
Tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ đặt tại TP.HCM.
Ngày 24/12, những con đường trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu thêm nổi bật với màu đỏ rực rỡ của 15 cửa hàng tiện lợi VinMart+ mới khai trương.
"Tôi làm ra sản phẩm bạn sắp mua, nhưng tôi lại không được trả công" là thông điệp tìm thấy trên nhiều sản phẩm bán tại không ít cửa hàng của Zara ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Xăng nhập khẩu từ Hàn Quốc từ đầu năm 2016 chỉ chịu thuế nhập khẩu 10%, bằng một nửa so với xăng dầu nhập khẩu từ ASEAN hay các nước Ả Rập (hiện bị áp thuế nhập khẩu ở mức 20%).
Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Xứ sở hoa anh đào vốn nhỏ bé, tài nguyên thiên nhiên lại không nhiều nên đa số tỷ phú nước này phất lên từ các ngành dịch vụ như viễn thông, ngân hàng, bất động sản,...
Luôn nằm trong nhóm những doanh nghiệp giàu có và quyền lực nhất châu Á, gia đình Chirathivat đã trải qua 3 thế hệ cùng lãnh đạo Central Group trở thành thế lực bán lẻ Đông Nam Á.
Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ mở ở trung tâm thương mại tháp A Vincom Bà Triệu vào tháng 10 tới đây.
Theo đại biểu Phạm Trọng Nhân (Bình Dương), sản phẩm của các doanh nghiệp Việt vơi dần khi siêu thị Việt rơi vào tay chủ ngoại. Các start up có thể chết từ trong trứng nước.
Sáng 7/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khai trương “Tuần lễ hàng Việt Nam” tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town, tỉnh Saitama, Nhật Bản.
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Theo Tổng cục Hải quan, mỗi ngày người Việt chi khoảng 62 tỷ đồng để nhập khẩu rau củ quả trong đó có nhiều loại quả Việt Nam sản xuất được vẫn nhập từ Thái Lan, Trung Quốc.
Các dịch vụ cho thuê nhà sư nở rộ khi nhiều người Nhật ngày càng xa rời các ngôi chùa địa phương nhưng nó cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi về sự thương mại hóa tôn giáo.
Văn phòng Thủ tướng Nhật Bản đang cho quảng bá clip về những người Việt sang Nhật học nghề và làm việc trong các trung tâm chăm sóc người già của Nhật.
Thị trường thực phẩm Việt đang hấp dẫn các nhà đầu tư Nhật. Đại gia Nhật mua chuối Việt bán ra toàn cầu.
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.
Có nhiều quan ngại cho hàng Việt khi nhiều đại gia ngoại thâm nhập thị trường bán lẻ. Tuy nhiên bán lẻ không chỉ là kênh hiện đại mà vẫn còn nhiều kênh cho doanh nghiệp khai thác.
Đại diện Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản cho biết, tập đoàn này có kế hoạch xây dựng khoảng 20 trung tâm thương mại Aeon mall tại Việt Nam.
Sau khi các hệ thống bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư ngoại, sản phẩm của Việt Nam rất khó có cơ hội thâm nhập vào kênh bán lẻ hiện đại.
Lần đầu tiên ở TP HCM tổ chức một triển lãm sách tiếng Nhật với số lượng đầu sách phong phú 12.000 bản các loại.