Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall được khách hàng Việt ưa chuộng

Thương hiệu AEON Mall đã trở nên quen thuộc với người dân Việt, tạo nền tảng vững chắc cho những bứt phá mới của tập đoàn mua sắm - bán lẻ hàng đầu Nhật Bản.

Người tiêu dùng khó có thể quên ngày đầu tiên rộ lên tin AEON Mall sắp đến Việt Nam, kéo theo những háo hức của giới trẻ Sài Gòn về một thiên đường sushi Nhật chính hiệu, những kỳ vọng của hàng nghìn người dân TP HCM vào một trung tâm mua sắm (TTMS) với lượng hàng hoá chất lượng cao, dịch vụ phục vụ tốt đến từ đất nước mặt trời mọc. AEON Mall Tân Phú Celadon kể từ ngày khai trương đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ.

Bãi giữ xe rộng lớn của AEON Mall Tân Phú Celadon được lấp đầy bởi hàng chục nghìn chiếc xe ngay từ những ngày đầu khai trương.

Sự thành công của Tân Phú Celadon nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, thân thiện, sự quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng qua từng chi tiết nhỏ nhất, như bãi giữ xe hoàn toàn miễn phí với chỗ để xe rộng lớn, hàng ghế chờ được sắp xếp mọi nơi trong trung tâm để khách hàng có thể nghỉ ngơi. Đặc biệt, dịch vụ Omotenashi - văn hoá phục vụ tận tâm, thân thiện mà không cần sự báo đáp, rất nổi tiếng trên toàn thế giới của người Nhật đã được triển khai triệt để, khẳng định sự khác biệt của riêng mình đối với tất cả TTMS khác. Những khác biệt này đã đưa ngày càng nhiều khách hàng đến với AEON Mall mỗi ngày.

Dịch vụ chăm sóc, quan tâm khách hàng tận tâm, đặc biệt đã đưa nhiều khách hàng đến với AEON Mall.

AEON Mall còn đầu tư trang trí lễ hội, ánh sáng. Từ sự kiện lễ hội - công viên ánh sáng đầy lung linh, lãng mạn của những ngày đầu khai trương, đến khung cảnh Haloween thú vị và hoành tráng, hay toà lâu đài đậm màu cổ tích trong dịp Tết Trung thu của các bé.

Những hình ảnh hoành tráng và rực rỡ của TTMS AEON Mall Tân Phú Celadon vào những dịp trang trí lễ hội.

Ngoài ra, bên cạnh việc hội tụ những thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao, AEON Mall còn có nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai mỗi dịp lễ hội, mang đến cơ hội mua sắm với giá siêu ưu đãi cho tất cả khách hàng.

Những sự kiện khuyến mãi hoành tráng tại AEON Mall Tân Phú Celadon thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Chuỗi quà tặng và chương trình mua sắm ưu đãi hoành tráng mà AEON Mall gửi tặng khách hàng trong dịp mừng sinh nhật 2 tuổi.

Trong không khí đón chào năm mới 2016, vào ngày 10/1 từ 19h đến 20h (tại sảnh chính - tầng trệt), đêm sự kiện Vui sinh nhật 2 tuổi diễn ra với các chương trình ca nhạc sôi động cùng mini game vui nhộn. Thú vị hơn nữa, khách hàng còn có dịp được thể hiện tình cảm với AEON Mall bằng minigame độc đáo Hét to nhận quà với rất nhiều phần quà thú vị từ ngày 1/1 đến 10/1 từ 15h đến 21h (tại sảnh chính - tầng trệt).

Ngoài ra, từ 1/1 đến 10/1, bạn cũng đừng quên giữ lại hóa đơn mua sắm tại khu vực Trung tâm mua sắm AEON Mall để được đổi những phần quà siêu hấp dẫn như:

- Nhận ngay một túi vải xinh xắn, hộp quà nhỏ và lịch (cho 100 khách hàng đầu tiên đầu tiên có hóa đơn đổi quà mỗi ngày) với mỗi hóa đơn từ 1 triệu đồng.

- Nhận ngay một đồng hồ tranh độc đáo với mỗi hóa đơn từ 1,8 triệu đồng.

- Nhận ngay ba lô năng động với mỗi hóa đơn từ 3,5 triệu đồng.

- Nhận ngay bộ chén sứ Minh Long với mỗi hóa đơn từ 6 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về các ưu đãi , các bạn có thể xem thêm tại đây.

Hoặc trang Fanpage của AEON MALL Tân Phú Celadon tại đây.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm