Vụ The Coffee House bịt ổ điện: Làm đúng nhưng chưa khéo
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
157 kết quả phù hợp
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Lazada đầu tư 100 triệu USD cho các đối tác tiếp thị liên kết trong năm nay, bao gồm chương trình nâng mức hoa hồng lên 36%.
Giá mềm, trang bị tốt, tiết kiệm và thân thiện môi trường giúp VinFast EC Van thu hút khách hàng cần giải pháp chở hàng phù hợp quy định khí thải mới.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Sau hơn 10 năm làm việc tại LinkedIn và Prezi, Lorraine K. Lee (Mỹ) bị sa thải vào tháng 11/2022. Biến cú sốc thành cơ hội, cô khởi nghiệp và gặt hái thành công với công ty riêng.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
MrBeast đã tìm ra công thức thành công mang tên "hiệu ứng con bò tím", nhưng vấn đề là hầu như không ai có thể sao chép hoặc bắt chước để trở thành "vua YouTube" thứ hai.
“Tiểu sử Elon Musk”, “Khởi nghiệp, lãng mạn và thực tế”, “1 thắng 9 bại”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.
Anh trai "say hi" là game show âm nhạc đầu tiên có tới 4 concert được tổ chức. Theo chuyên gia, sức nóng của chương trình này và Anh trai vượt ngàn chông gai là hiếm có trong Vpop.
Techcombank và VIB liên tục đưa ra nhiều chương trình tặng vé cho 2 concert ăn khách nhất hiện nay đi kèm điều kiện huy động tiền gửi và chi tiêu tối thiểu từ khách hàng.
"ProTheDoge" từng nắm giữ số Dogecoin trị giá 3 triệu USD, nhưng đã mất gần như toàn bộ số tiền lãi đó khi thị trường lao dốc. Giờ đây, anh đang có cơ hội thứ 2, làm lại từ đầu.
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
YouTube đang muốn người dùng cuộn liên tục để xem video mới giống như TikTok. Nếu tính năng này được áp dụng, nền tảng này sẽ thay đổi hoàn toàn.
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.