Thêm 12 máy bay trong năm 2019, Bamboo Airways tăng trưởng nóng?
Bamboo Airways là hãng bay Việt tăng máy bay nhiều nhất năm 2019. Tuy nhiên để được làm, hãng sẽ phải chứng minh với cơ quan chức năng về năng lực, nguồn vốn và phi công.
247 kết quả phù hợp
Thêm 12 máy bay trong năm 2019, Bamboo Airways tăng trưởng nóng?
Bamboo Airways là hãng bay Việt tăng máy bay nhiều nhất năm 2019. Tuy nhiên để được làm, hãng sẽ phải chứng minh với cơ quan chức năng về năng lực, nguồn vốn và phi công.
Cuộc đua 'rừng bê tông' của các đại gia tại quận 7
Sở hữu nhiều tiện ích có sẵn, khu vực quận 7 chứng kiến tốc độ phát triển rất nhanh của các dự án bất động sản với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả 2 miền lẫn ngoài nước.
'Nhồi cao ốc vượt sức hạ tầng là phá hoại đô thị'
Hai kiến trúc sư kỳ cựu Võ Kim Cương và Ngô Viết Nam Sơn khẳng định việc một số khu vực đô thị méo mó vì không thực hiện nguyên tắc cơ bản. Đó là dự án phải đi đôi với hạ tầng.
Hãng bay điều tiết sản lượng vận chuyển để duy trì lợi nhuận
Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, một số doanh nghiệp hàng không đã chủ động cắt giảm sản lượng vận chuyển theo nhu cầu khách hàng, nhằm duy trì mức tăng trưởng.
Nhân sự của Bamboo Airways đến từ đâu?
Tại những vị trí lãnh đạo hãng bay, ngoài nhân lực đến từ Tập đoàn FLC, còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong ngành hàng không, bao gồm từ Vietnam Airlines, Canada Air...
Việt Nam có gần 200 máy bay thương mại
Số lượng máy bay của các hãng bay Việt đã tăng hơn gấp 3 lần từ 60 chiếc năm 2008 lên 192 chiếc vào năm 2018.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Trước thông tin ‘cò thổi giá đất’, Quảng Ninh thanh tra tại Vân Đồn
UBND tỉnh Quảng Ninh giao Sở Tài nguyên và Môi trường lập đoàn thanh tra việc quản lý, cấp phép và chuyển đổi đất ở Vân Đồn trước thông tin thị trường đang bị “thổi giá”.
Lừa bán Bitcoin giá rẻ để cướp 250.000 USD tại Dubai
Những tên cướp đã rao bán Bitcoin giá rẻ trên Facebook để lừa nạn nhân đến địa điểm của chúng.
Startup thời trang 1 tỷ USD của nữ CEO 27 tuổi
Ankiti Bose và startup của cô đã trở thành biểu tượng về tài năng và trí tuệ của phụ nữ Ấn Độ, quốc gia vẫn còn mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ.
Cuộc chiến giành phi công của các hãng bay Việt
Bamboo Airways thuê phi công Thổ Nhĩ Kỳ kèm máy bay, phi công Vietnam Airlines muốn sang hãng khác thu nhập cao hơn là những ví dụ về sự khan hiếm phi công.
Tín dụng đen liên quan các băng nhóm tội phạm gốc Bắc
Hoạt động tín dụng đen gắn liền với tội phạm có tổ chức, một số đường dây có dấu hiệu được cán bộ ngân hàng và cơ quan thực thi pháp luật tiếp tay.
Bỏ ngỏ an toàn, Vietjet có thể trả giá bằng thị phần và doanh thu
Sự phát triển mất cân xứng của bất kỳ hãng hàng không nào đều là mối đe dọa cho an toàn hành khách. Các chuyên gia quốc tế nói Vietjet cần phải có những bước phát triển thận trọng.
Vietjet Air gặp loạt sự cố, hệ quả của tăng trưởng nóng?
Từ một hãng bay nhỏ với 3 máy bay vào năm 2011, hiện Vietjet Air đã nhanh chóng vươn mình thành ông lớn hàng không giá rẻ, mỗi năm thu trên 50.000 tỷ đồng.
Hàng không Việt Nam 2018 qua những con số và sự kiện
Năm 2018, ngành hàng không Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển ổn định với tăng trưởng hành khách đạt 14% cũng như chuẩn bị đón thêm hãng bay, sân bay mới.
Hệ thống ngân hàng Việt Nam bị Moody's hạ bậc triển vọng
Moody’s vừa thông báo hạ bậc triển vọng trong 12-18 tháng tới của hệ thống ngân hàng Việt Nam từ mức “tích cực” xuống “ổn định” (Ba3).
'Thế hệ bị đánh mất' ám ảnh nền kinh tế Nhật Bản
Thế hệ những thanh niên Nhật Bản bắt đầu sự nghiệp giữa cuộc suy thoái thập niên 1990 đang không đủ sức thúc đẩy nền kinh tế Nhật Bản và có thể trở thành gánh nặng phúc lợi xã hội.
Nhiều nơi vi phạm nghiêm trọng về tuyển dụng, bố trí giáo viên
Cả nước thiếu gần 76.000 giáo viên nhưng là thiếu cục bộ ở một số địa phương, trong khi nhiều nơi vi phạm nghiêm trọng quy định về tuyển dụng, bố trí, phân công giáo viên.
Bất động sản nửa đầu năm: Ít sản phẩm nổi bật, nhiều cảnh báo rủi ro
Thị trường bất động sản đã bước sang giai đoạn cuối của chu kỳ phục hồi và các lo ngại về khủng hoảng đã xuất hiện, giao dịch và nguồn cung đã hạ nhiệt hơn so với những năm trước.
Vay tiền mua sắm, ăn tiêu: Người Việt sẽ gánh núi nợ hơn 5 tỷ USD?
Trong bối cảnh ngày càng nhiều người Việt ham vay tiêu dùng, các định chế tài chính tiếp tục vung tay thâu tóm và sáp nhập để khai thác thị trường tiềm năng này.