Nhà sáng lập TikTok trở thành người giàu nhất Trung Quốc
Với tài sản trị giá 49,3 tỷ USD, Zhang Yiming, nhà sáng lập và cựu giám đốc điều hành ByteDance - công ty mẹ của TikTok, trở thành người giàu nhất Trung Quốc tính đến ngày 29/10.
1.539 kết quả phù hợp
Nhà sáng lập TikTok trở thành người giàu nhất Trung Quốc
Với tài sản trị giá 49,3 tỷ USD, Zhang Yiming, nhà sáng lập và cựu giám đốc điều hành ByteDance - công ty mẹ của TikTok, trở thành người giàu nhất Trung Quốc tính đến ngày 29/10.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Trung Quốc tiếp tục giảm lãi suất
Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) vừa thông báo cắt giảm lãi suất thêm 0,25 điểm % sau khi đón nhận kết quả tăng trưởng của quý III chậm lại.
GDP Trung Quốc tăng 4,6% quý III
Trong quý III, Trung Quốc ghi nhận mức tăng trưởng GDP thấp nhất kể từ giữa năm ngoái, gây áp lực lên mục tiêu tăng trưởng hàng năm.
Goldman Sachs nâng dự báo tăng trưởng GDP của Trung Quốc
Goldman Sachs vừa nâng dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc năm 2024 lên 4,9%, sau khi chính phủ công bố một loạt biện pháp thúc đẩy kinh tế cuối tuần qua.
Trào lưu chi hàng nghìn USD đưa chó, mèo đi du lịch ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc muốn đi du lịch cùng thú cưng mặc cho gặp nhiều khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển và chỗ ở phù hợp.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Ông trùm hàng hiệu mua CLB bóng đá Pháp
Gia tộc tỷ phú Arnault chuẩn bị mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng Paris FC, xây dựng kế hoạch đưa CLB này đến giải đấu hàng đầu nước Pháp.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp các tổ chức kinh tế tiêu biểu Mông Cổ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Nhà nước, Chính phủ Việt Nam luôn chào đón và hoan nghênh các doanh nghiệp Mông Cổ mở rộng hợp tác với Việt Nam.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Đường sắt tốc độ cao sẽ đột phá phát triển kinh tế
Theo đề xuất, giá vé đường sắt tốc độ cao Bắc Nam dự kiến bằng khoảng 75% giá vé máy bay trong điều kiện bình thường, và được chia làm 3 mức.
Trung Quốc sẽ phát tiền cho người dân
Chính phủ Trung Quốc sẽ phát khoản trợ cấp một lần cho những người có hoàn cảnh khó khăn trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh vào tuần tới.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Số người siêu giàu Trung Quốc tăng nhanh nhất thập kỷ
Trung Quốc đang có 2.350 người sở hữu khối tài sản ròng 100 triệu USD trở lên, tăng hơn gấp đôi sau 10 năm.
Thái Lan phát 4,4 tỷ USD tiền mặt cho người dân từ 25/9
Nội các Thái Lan phê duyệt kế hoạch giải ngân tiền mặt tổng trị giá 145,6 tỷ baht (4,4 tỷ USD) để hỗ trợ hàng triệu người nghèo, giúp kích thích nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.