Phim Hollywood bị ghẻ lạnh tại Trung Quốc
Trung Quốc ngày càng quyết liệt bảo vệ thị trường nội địa khổng lồ khỏi nội dung Hollywood.
1.136 kết quả phù hợp
Phim Hollywood bị ghẻ lạnh tại Trung Quốc
Trung Quốc ngày càng quyết liệt bảo vệ thị trường nội địa khổng lồ khỏi nội dung Hollywood.
Núi nợ gần 200 tỷ USD đè lên các tập đoàn địa ốc Trung Quốc
Các tập đoàn bất động sản của Trung Quốc đối mặt với khoản thanh toán khổng lồ vào tháng 1. Trong khi đó, những nguồn vốn cần thiết đang bị thu hẹp.
Những ai bị khởi tố trong vụ thổi giá kit xét nghiệm Việt Á?
Vụ trưởng và cựu vụ trưởng thuộc Bộ Y tế, một vụ phó của Bộ KH&CN cùng giám đốc CDC của 3 tỉnh lần lượt bị khởi tố do liên quan bê bối kit xét nghiệm tại Công ty Việt Á.
Lợi thế khi shop truyền thống chủ động chuyển đổi số
Để theo kịp thời cuộc, nhiều shop đã chủ động cập nhật các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ quản lý tài chính.
Thấy gì sau sự thất bại của ‘Ma trận’?
“The Matrix Resurrections” là phần phim thứ tư thuộc thương hiệu “Ma trận”. Dù phát hành đúng dịp Giáng sinh, phim không ghi nhận doanh thu khả quan.
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Nike vẫn thu lợi nhuận trong đại dịch
Bất chấp sự gián đoạn sản xuất và chuỗi cung ứng, công ty thời trang thể thao báo cáo tình hình doanh thu khả quan, khiến cổ phiếu của hãng tăng giá trị.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
VTV chào bán 15% vốn doanh nghiệp sở hữu kênh truyền hình K+
VTV sẽ bán đấu giá 15% vốn VSTV với giá khởi điểm cả lô gần 189 tỷ đồng, tương đương định giá doanh nghiệp sở hữu kênh K+ vào khoảng 1.260 tỷ đồng.
‘Spider-Man: No Way Home’ nhắm tới doanh thu 1 tỷ USD sau 10 ngày
Sau một tuần phát hành, “Spider-Man: No Way Home” đang trên đà trở thành bộ phim đầu tiên và duy nhất phát hành trong năm 2021 đạt doanh thu 1 tỷ USD.
Nhiều người phải trả giá do liên quan bê bối thổi giá thiết bị y tế
Cựu Giám đốc CDC Hà Nội bị phạt 10 năm tù. 3 cựu giám đốc các bệnh viện Bạch Mai, Tim Hà Nội và Mắt TP.HCM đã bị bắt giam do liên quan những sai phạm về mua sắm thiết bị y tế.
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thu 140.000 tỷ đồng năm 2022
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Chân dung Chủ tịch Công ty Việt Á trong vụ nâng giá kit xét nghiệm
Phan Quốc Việt bị cáo buộc thông đồng với lãnh đạo các cơ sở y tế để hợp thức hồ sơ chỉ định thầu, chi phần trăm ngoài hợp đồng với số tiền rất lớn để tiêu thụ kit xét nghiệm.
Tại sao giá của Chanel vẫn tiếp tục tăng?
Chủ tịch thời trang Bruno Pavlovsky cho biết sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự khan hiếm nguyên liệu.
Tạp hóa truyền thống ứng dụng công nghệ để cạnh tranh dịp Tết
Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống, mang lại lợi thế giúp người bán tăng sức cạnh tranh trong dịp mua sắm lớn nhất năm.
Những con số phơi bày triển vọng mờ mịt của kinh tế Trung Quốc
Giới quan sát nhận định bức tranh kinh tế của Trung Quốc vẫn u ám trong tháng 11. Họ cho rằng Bắc Kinh sẽ sớm đưa ra các biện pháp hỗ trợ nền kinh tế.
Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
Bản quyền truyền hình V.League tăng giá gần 20 lần từ năm 2023
Một công ty đã đề nghị mua bản quyền truyền hình V.League kể từ mùa giải 2023 với giá trị gấp gần 20 lần so với hiện tại.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.