Khách chờ 10 giờ ở Tân Sơn Nhất vẫn chưa được lên máy bay
Chuyến bay bị hoãn nhưng không báo trước khiến nhiều hành khách ở Tân Sơn Nhất (TP.HCM) bức xúc vì phải chờ suốt nửa ngày.
74 kết quả phù hợp
Chuyến bay bị hoãn nhưng không báo trước khiến nhiều hành khách ở Tân Sơn Nhất (TP.HCM) bức xúc vì phải chờ suốt nửa ngày.
Cao tốc Mộc Bài - Củ Chi, rạch Xuyên Tâm và kênh Hy Vọng là 3 dự án trọng điểm cấp bách mà TP.HCM đề xuất Trung ương bố trí vốn ngân sách để đầu tư.
Lô hàng này nâng tổng số vaccine AstraZeneca ở Việt Nam lên gần 12 triệu liều, chiếm 64% nguồn cung.
Số vaccine Covid-19 này nằm trong đơn hàng 30 triệu liều nước ta đặt mua của AstraZeneca.
Hai thang máy tại nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất vừa được lắp đặt có sức chứa tổng cộng 48 người.
Với danh sách điểm đến đa dạng, thuận tiện di chuyển và săn vé máy bay giá tốt qua ứng dụng… những chuyến du lịch nghỉ lễ thời 4.0 ngày càng dễ dàng và linh hoạt.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng vụ hàng không miền Nam đôn đốc Công ty Cổ phần Đầu tư TCP khẩn trương lắp đặt, bổ sung 3 thang máy tại nhà giữ xe sân bay trước 30/4.
Theo như thỏa thuận với Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, hãng xe công nghệ Be sẽ thử nghiệm đón khách tại làn B của sân bay từ ngày 5/4.
Be đạt thỏa thuận về việc có làn đón khách tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Trong khi đó, Grab cho biết đang tiếp tục làm việc với phía sân bay để thống nhất phương án.
Để nhanh chóng phát hiện người mắc Covid-19, hàng trăm nhân viên y tế tại TP.HCM cùng những chuyến xe chống dịch liên tục tỏa khắp con đường, bất kể ngày đêm.
Kế hoạch bổ sung 2 thang máy tại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất bị chậm trễ do nhà sản xuất chưa kịp cung cấp hàng.
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng thêm làn C để các hãng taxi đón khách, không chỉ đón tập trung tại một làn D như trước đây.
Tránh tình trạng chờ thang máy hoặc leo 4-5 tầng để đón xe ở Tân Sơn Nhất, nhiều hành khách chọn đi bộ ra bên ngoài (phía đường Trường Sơn) để đặt xe.
Sau 10 ngày sân bay Tân Sơn Nhất phân làn đón xe, thang máy vẫn quá tải, hành khách phải leo thang bộ lên tầng 4 bắt xe, trong khi không thấy nhân viên bê đồ hỗ trợ như cam kết.
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.