Các hãng bay Việt Nam so kè về lương phi công ra sao?
Khi nguồn phi công trở nên khan hiếm, các hãng bay mới buộc phải thu hút nhân tài bằng mức thu nhập hấp dẫn, tạo nên thị trường tuyển dụng nhân sự hàng không vô cùng cạnh tranh.
56 kết quả phù hợp
Các hãng bay Việt Nam so kè về lương phi công ra sao?
Khi nguồn phi công trở nên khan hiếm, các hãng bay mới buộc phải thu hút nhân tài bằng mức thu nhập hấp dẫn, tạo nên thị trường tuyển dụng nhân sự hàng không vô cùng cạnh tranh.
Những kiêng kị trong chuyến bay vào vũ trụ của anh hùng Phạm Tuân
Cuốn sách "Bay vào vũ trụ" của Đại tá Nguyễn Công Huy cho biết anh hùng phi công Phạm Tuân có những điều "khang khác" các phi công trên khắp thế giới.
'Phi công trẻ' sập bẫy các quý bà ảo trên mạng xã hội
Nhiều thanh niên đã sập bẫy lừa đảo chỉ vì ham muốn vừa được tình, lại được tiền từ những phụ nữ xinh đẹp, sang trọng trên mạng xã hội.
CEO Bamboo Airways: 'Vietnam Airlines không đính chính, tôi sẽ kiện'
Trả lời Zing.vn, ông Trịnh Văn Quyết, Tổng giám đốc Bamboo Airways, tuyên bố hãng này không giành giật phi công của Vietnam Airlines (VNA) và yêu cầu VNA đính chính.
Hy hữu hãng hàng không 'nhường' phi công cho đối thủ
Hãng hàng không Hong Kong (HKA) giới thiệu tất cả phi công của họ chuyển sang các hãng khác trong bối cảnh khủng hoảng tài chính đe dọa đến hoạt động kinh doanh.
Bamboo nghi Vietnam Airlines 'chơi xấu' và cơn khát phi công tại VN
Sẵn sàng chi lương hơn trăm triệu đồng mỗi tháng cho một phi công nhưng Vietnam Airlines vẫn đang gặp khó trong việc đảm bảo lượng nhân sự trước sự cạnh tranh gay gắt.
Châu Á trong cơn khát phi công, Vietjet nằm top đầu bị tác động
Theo Bloomberg, sự bùng nổ của hàng không châu Á đã khiến nhiều hãng bay giá rẻ mới ra đời và giúp hàng triệu người lần đầu được bay, tuy nhiên thiếu phi công đang kìm hãm mọi thứ.
Hãng bay Việt đau đầu với hiện tượng phi công nhảy việc
Thiếu phi công vẫn luôn là vấn đề nan giải với các hãng hàng không đang trên đà phát triển. Các hãng bay Việt cũng đang vất vả tìm nguồn phi công.
Cuộc chiến giành phi công của các hãng bay Việt
Bamboo Airways thuê phi công Thổ Nhĩ Kỳ kèm máy bay, phi công Vietnam Airlines muốn sang hãng khác thu nhập cao hơn là những ví dụ về sự khan hiếm phi công.
Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi hát không tệ đến mức bị gọi là thảm họa'
Ninh Dương Lan Ngọc đối diện với những bình luận châm biếm về giọng hát của mình một cách khá bình thản. Cô nhiều lần khẳng định chỉ đi hát cho vui, không theo đuổi lâu dài.
Ninh Dương Lan Ngọc hát bớt thảm họa trong MV đầu tay
Từng nhiều lần bị chê hát thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc chọn ca khúc "Gái già tuyển phi công" đơn giản, dễ nghe để thực hiện MV đầu tay.
Từng bị chê giọng 'thảm họa', Ninh Dương Lan Ngọc vẫn lấn sân ca hát?
Ninh Dương Lan Ngọc vừa phát hành teaser cho MV "Gái già tuyển phi công". Quyết tâm lấn sân ca hát của cô gây bất ngờ bởi trước đó, mỗi khi cất giọng cô đều bị chê hát thảm họa.
Chuyện của người 22 năm ‘đi mây về gió’
22 năm thăng trầm, 22 năm phát triển, câu chuyện của Đoàn trưởng Đoàn bay 919 Tô Ngọc Giang cũng là câu chuyện của Vietnam Airlines trong từng đó năm chắp cánh giấc mơ bay.
NSƯT Hương Dung gặp oan gia' vì sau một đêm có 3 chỉ vàng
Diễn viên Hương Dung lấp lánh trên tay hẳn 3 chỉ vàng, nhiều người đã tin rằng, chuyện chị ra vườn hoa "làm gái" là có thật.
'Nhìn lên bầu trời, chúng tôi thấy anh Khải vẫn bay lượn'
Trong mắt người thân, hàng xóm, đồng đội và bạn bè, phi công Trần Quang Khải là người anh hùng. Dù hy sinh, anh vẫn bay trên bầu trời.
Những nữ phi công xinh đẹp chinh phục bầu trời
Cùng một khát khao chinh phục, những nữ phi công xinh đẹp, đầy tự tin và quyết tâm đã chứng minh: "Bầu trời, khoang lái không chỉ dành cho phái mạnh".
Những người làm chủ 'Hổ mang chúa' và 'Tia chớp'
Thượng úy Trần Thanh Luân (sinh năm 1988) và đại úy Phạm Văn Sơn (sinh năm 1982) là hai trong số những gương mặt tiêu biểu về bản lĩnh, sự tinh nhuệ và lòng quả cảm.
Những cuộc hẹn không đầy một giờ
Do tính chất công việc và khoảng cách, cặp đôi hiếm khi được ở bên nhau. Nhiều lần nhớ người yêu quá, Tuân phóng xe máy lên Thái Nguyên để gặp Hiếu một tiếng rồi lại trở về Hà Nội.
'Chúng tôi chỉ biết cầu mong cho chú ấy bình an'
Căn nhà ba gian của gia đình trung tá Nghĩa chỉ còn những người phụ nữ ngồi ngóng tin. Mẹ ngóng tin con, chị ngóng tin em và em ngóng tin anh, xóm làng ngóng tin anh.
Cha phi công lái Su-22 trắng đêm đợi con về
24 giờ mong ngóng, thức trắng đêm không ngủ đợi tin con, nhưng ông Nguyễn Văn Thi - cha của đại úy, phi công Nguyễn Anh Tú giọng điềm tĩnh: “Tôi vẫn tin và chờ Tú về…".